Pogba vẫn có thể cam kết tương lai với Man.United

Paul Pogba và Man.United đã gác lại mọi cuộc đàm phán về một hợp đồng mới, mở ra khả năng chia tay khi cầu thủ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp được biết rất ấn tượng với HLV Ralf Rangnick và sẵn sàng cam kết tương lai tại Old Trafford.

Paul Pogba hy vọng tỏa sáng dưới quyền HLV Ralf Rangnick.
Paul Pogba hy vọng tỏa sáng dưới quyền HLV Ralf Rangnick.

Tiền vệ 28 tuổi này vẫn chưa thi đấu dưới quyền HLV Rangnick do đang điều trị chấn thương đùi gặp phải vào đầu tháng 11. Nhưng theo The Sun, cầu thủ này rất ấn tượng với nhà cầm quân người Đức thông qua một số cuộc nói chuyện, đến mức anh sẵn sàng ký hợp đồng mới. Trong đó, Rangnick thuyết phục Pogba rằng ông có thể xây dựng một hàng tiền vệ và lối chơi xung quanh anh. Ông cũng tin rằng Pogba có thể phát huy cao nhất năng lực khi được truyền cảm hứng từ vai trò lãnh đạo mới trong đội.

Mặc dù vậy, tất cả sẽ phụ thuộc vào 4 tháng thi đấu cuối cùng của Pogba, cũng như liệu HLV Rangnick có tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ sau hợp đồng tạm quyền đến cuối mùa hay không. HLV Rangnick chỉ ký hợp đồng dẫn dắt Man.United đến hết mùa giải này, sau đó chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo. Nhưng The Sun mới đây tiết lộ, ban lãnh đạo sân Old Trafford đã tạm dừng việc tìm kiếm một HLV mới vì ấn tượng với cách vị chiến lược gia người Đức ổn định tình hình của Quỷ đỏ. Họ thật sự đang cân nhắc khả năng dành cho ông hợp đồng mới vào cuối mùa. Bản thân Rangnick cũng để ngỏ cơ hội tiếp tục công tác huấn luyện.

Dự kiến, Pogba có thể trở lại thi đấu vào ngày 8-2 tới, khi Man.United du hành đến Turf Moor để đối mặt với Burnley ở Premier League.

Tin cùng chuyên mục