Pogba rời Man.United tìm kiếm sự thanh thản, tận hưởng bản thân

Tiền vệ Paul Pogba đã có buổi nói chuyện công khai lần đầu tiên kể từ khi rời Man.United, anh khẳng định mong muốn được “tận hưởng” bản thân tại CLB tiếp theo khi đã để lại phía sau bầu không khí nhiều tiêu cực trong 6 năm ở Old Trafford.

Sự “đỏng đảnh” của phong độ và lối sống khiến Paul Pogba chịu nhiều chỉ trích.
Sự “đỏng đảnh” của phong độ và lối sống khiến Paul Pogba chịu nhiều chỉ trích.

Tuần trước, Man.United thông báo rằng Pogba sẽ lần thứ 2 rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6. ESPN tiết lộ rằng tiền vệ 29 tuổi này chuẩn bị trở lại Juventus, nhưng Pogba cho biết dù là ở đâu thì anh vẫn muốn được tận hưởng niềm vui chơi bóng một lần nữa.  “Tôi chỉ muốn làm điều tốt nhất cho bản thân”, Pogba nói trên Uninterrupt. “Tôi đang suy nghĩ, sắp xếp mọi thứ, dành thời gian của mình và cố tìm kiếm điều tốt nhất cho giai đoạn mới của sự nghiệp. Tôi muốn chơi bóng, luôn là chính mình và có thể tận hưởng những gì tôi làm. Tôi cần tận hưởng bản thân trên sân bởi nếu không, tôi không thể thể hiện tốt nhất. Tôi không muốn suy nghĩ tiêu cực, nhưng dù đội bóng có thể thua trận, mất danh hiệu thì bạn vẫn cần phải vui vẻ và tận hưởng bản thân. Đó chính xác là điều tôi đang tìm kiếm”.

Pogba đã giành được 3 danh hiệu cùng Man.United ở mùa giải 2016-2017, ngay trong năm đầu tiên trở lại Old Trafford từ Juve với giá trị kỷ lục CLB hơn 89 triệu bảng. Nhưng ngôi sao người Pháp không nhiều lần chứng tỏ được phẩm chất của tiền vệ đắt giá nhất thế giới, và phải trải qua 5 mùa giải trắng tay liên tiếp cùng CLB. Mùa giải cuối cùng vừa qua, sự chỉ trích nhằm vào Pogba đã tăng cao nhất, trong khi mối quan hệ cũng trở nên khó khăn với những người hâm mộ…

Ngôi sao người Pháp ám chỉ rằng cách đối xử này có tác động tiêu cực khiến anh không thể có màn trình diễn tốt nhất: “Mọi người đều muốn cảm thấy được yêu thương, đều cần cảm giác rằng bản thân đang được đánh giá cao. Ngay cả khi là một người trưởng thành, khi bạn làm một điều tốt thì bạn luôn muốn nghe ‘tốt lắm, tốt lắm’. Tôi nghĩ những người xung quanh tạo ra sự khác biệt rất lớn bởi vì họ cổ vũ bạn hoặc họ có thể hạ thấp bạn, hoặc có thể là cả 2. Nhưng rõ ràng bất kỳ ai cũng muốn nhận được sự động viên từ họ, chứ không phải những áp lực”.

Tin cùng chuyên mục