Oman bán thêm vé trận gặp đội tuyển Việt Nam

LĐBĐ Oman vừa quyết định tăng thên số lượng vé bán ra trong cuộc so tài giữa đội chủ nhà và đội Việt Nam vào tối 12-10 tới đây.

Oman bất ngờ thắng Nhật Bản 1-0 ở đầu vòng loại thứ ba
Oman bất ngờ thắng Nhật Bản 1-0 ở đầu vòng loại thứ ba

Cụ thể, sẽ có tối đa 17.000 khán giả được vào sân Sultan Qaboos cùng những quy định khắt khe trong việc phòng, chống dịch Covid-19 trong trận đấu giữa Oman và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 12-10.

Với việc phát hành 17.000 vé, tương đương 50% lượng ghế ngồi của sân Sutan Qaboos, con số trên là tăng 20% so với trận đấu trên sân nhà trước đó của Oman gặp Saudi Arabia.

Trang Kooora đưa tin OFA tăng công suất sân để hạn chế tình trạng đầu cơ vé. Việc này đã diễn ra trước trận gặp Saudi Arabia và khiến cơ quan này phải tìm cách giải quyết. Theo quy định của ban tổ chức, mỗi người chỉ được mua tối đa hai vé. Người mua phải có thẻ cư trú, giấy chứng nhận tiêm hai mũi vaccine phòng Covid-19.

Oman hiện đang có 3 điểm, đó là điểm số mà họ có được từ chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản. Nhưng sau đó, đội bóng này đã để thua liên tiếp hai trận trước Saudi Arabia và mới đây là Australia.

Cuộc so tài giữa Oman và Việt Nam diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 12-10 và hiện tại, họ đang được đánh giá cao hơn khi Việt Nam vốn gặp vấn đề về tâm lý sau trận thua Trung Quốc. Mặt khác, Oman cũng đang quyết tâm giành trận thắng đầu tiên trên sân nhà để tạo khí thế trước cuộc so tài với đội Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục