Nguyễn Đức Tuân, Trần Quốc Cường được quê nhà Hải Dương mừng công

Tỉnh Hải Dương đã tổ chức gặp mặt tuyên dương khen thưởng HLV, VĐV địa phương mình đã đạt kết quả cao ở SEA Games 31, trong đó có những cái tên như Nguyễn Đức Tuân, Trần Quốc Cường, Phạm Thị Thu...
VĐV Nguyễn Đức Tuân đã được quê nhà Hải Dương gặp mặt trao thưởng với thành tích SEA Games 31. Ảnh: TIẾN HÙNG
VĐV Nguyễn Đức Tuân đã được quê nhà Hải Dương gặp mặt trao thưởng với thành tích SEA Games 31. Ảnh: TIẾN HÙNG
Tỉnh uỷ Hải Dương cùng UBND tỉnh Hải Dương đã trao tổng thưởng dành cho các HLV, VĐV của địa phương mình đã đạt thành tích huy chương tại SEA Games 31 là 1 tỉ 44 triệu đồng.
Buổi gặp mặt tuyên dương khen thưởng các cá nhân và tập thể được tỉnh Hải Dương tổ chức chiều 27-5. Đóng góp 3 HLV, 13 VĐV thi đấu các môn thể thao tại SEA Games 31 gồm: đua thuyền rowing, đua thuyền canoeing, bóng bàn, bắn súng, bắn cung và pencak silat, thể thao Hải Dương đã giành được 11 HCV, 7 HCB, 5 HCĐ. Trong những kết quả này, thành tích đáng chú ý có tấm HCV đơn nam môn bóng bàn của tay vợt Nguyễn Đức Tuân; 2 HCV (cá nhân 50m súng ngắn bắn chậm, đồng đội 10m súng ngắn hơi) của xạ thủ Trần Quốc Cường hay tuyển thủ Phạm Thị Thu giành 3 HCV (1 cá nhân, 2 tiếp sức) phá 2 kỉ lục SEA Games ở môn lặn.
Nguyễn Đức Tuân, Trần Quốc Cường được quê nhà Hải Dương mừng công ảnh 1 Thể thao Hải Dương đã có kì thi đấu hiệu quả tại SEA Games 31 đóng góp chung vào thành tích cho Đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 31. Địa phương được ghi nhận tổ chức thành công môn bóng bàn trong chương trình tranh tài của Đại hội thể thao khu vực. Ảnh: TIẾN HÙNG
Phần thưởng của UBND dành cho các VĐV đạt kết quả huy chương tương ứng 30 triệu đồng/HCV, 25 triệu đồng/HCB và 15 triệu đồng /HCĐ. Cá nhân tuyển thủ Phạm Thị Thu được tổng thưởng cao nhất là 145 triệu đồng nhờ các kết quả huy chương đạt được tại SEA Games 31.
Cùng tại lễ gặp mặt trên, tỉnh Hải Dương đã có sự đồng hành gần 500 triệu đồng dành cho thưởng từ các nguồn xã hội hoá tại địa phương..
Các tuyển thủ Nguyễn Đức Tuân, Trần Quốc Cường, Trần Đình Nam, Phạm Thị Thu, Phạm Hồng Quân... của thể thao Hải Dương được Đoàn thể thao Việt Nam đã đề xuất trong danh sách các cá nhân sẽ nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trước kết quả thi đấu xuất sắc tại SEA Games 31. 

Sáng 28-5 tại Hà Nội, Hội liên hiệp Phụ nữ thủ đô Hà Nội đã gặp mặt tuyên dương và trao quà, bằng khen cho 47 VĐV, 6 HLV là những thành viên nữ của thể thao thủ đô đã đạt kết quả huy chương xuất sắc cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Tin cùng chuyên mục