Lịch thi đấu vòng 3 Champions League: Inter chạm trán Barcelona, Chelsea quyết thắng AC Milan

Vòng 3 Champions League mang đến nhiều trận cầu hập dẫn khi Ajax cản lối Napoli, Inter tranh ngôi nhì bảng với Barcelona hay cuộc chiến nóng bỏng giữa Chelsea và AC Milan

Lịch thi đấu vòng 3 Champions League: Inter chạm trán Barcelona, Chelsea quyết thắng AC Milan
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng 3 Champions League: Inter chạm trán Barcelona, Chelsea quyết thắng AC Milan ảnh 1
Ở bảng A, Ajax Amsterdam hy vọng chặn đứng đà thăng tiến của đội đầu bảng Napoli khi phát huy lợi thế sân nhà. Trận đấu này hầu như quyết định hy vọng vào vòng knock-out của Ajax bởi nếu thua, họ sẽ càng sa lầy hơn ở lượt về và không thể đuổi kịp Liverpool ở ngôi nhì bảng.
Ở bảng C, Inter sẽ cạnh tranh ngôi nhì bảng với kình địch Barcelona khi Bayern Munich sẽ bứt phá về đích với 2 lượt gặp đội yếu nhất bảng là Viktoria Plzen. Inter đang kém Barcelona hiệu số thắng bại nên họ lại càng cần chiến thắng để tránh sơ sẩy trrong trận lượt về ở Camp Nou. Phong độ yếu kém ở Serie A (thắng 4 và thua 4) khiến giới thao tin đặt cược vào Barcelona trận này khio thầy trò Xavi đang phấn chấn với ngôi đầu bảng Liga đoạt được từ tay Real Madrid. 
Ở bảng D, Tottenham đến sân Frankfurt với quyết tâm giành điểm nhằm quên đi trận thua đậm trên sân Arsenal cuối tuần. Kết quả hòa ở Đức cũng là điều tốt nhưng Antonio Conte sẽ xua quân tràn lên giành phần thắng trước Eintracht đang chơi thất thường ở Bundesliga khi chỉ thắng 2 trong 5 trận sân nhà.
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu vòng 3 Champions League: Inter chạm trán Barcelona, Chelsea quyết thắng AC Milan ảnh 2
Lịch thi đấu vòng 3 Champions League: Inter chạm trán Barcelona, Chelsea quyết thắng AC Milan ảnh 3

Tin cùng chuyên mục