Lịch thi đấu bóng đá cuối tuần: Brazil đụng Tây Ban Nha, Man City thử sức Leicester

Bóng đá Olympic đã đi đến chặng cuối củng với cuộc đấu giữa Brazil và Tây Ban Nha, nhưng cuối tuần nay bóng đá châu Âu cũng trở lại với trận Community Shield giữa Man City và Leicester.
Man City và Leicester khai mùa ở sân Wembley
Man City và Leicester khai mùa ở sân Wembley
Lịch thi đấu bóng đá cuối tuần: Brazil đụng Tây Ban Nha, Man City thử sức Leicester ảnh 1

Đến với trận chung kết Olympic, giới chuyên môn vẫn đánh giá Brazil nhỉnh hơn Tây Ban Nha chút ít, song nhà cái vẫn ra kèo đồng banh, dù Brazil chỉ ăn 80.

Tây Ban Nha mang hơn nửa đội hình Bò tót dự Euro 2020 đến giải và lối chơi kiếm soát bóng đã giúp họ vượt qua nhiều đối thủ cộm cán để vào chung kết, song chúng tôi tin Brazil có đủ năng lực để khuất phục Bò tót.

Dự đoán: Brazil - Tây Ban Nha 1-0
Lịch thi đấu bóng đá cuối tuần: Brazil đụng Tây Ban Nha, Man City thử sức Leicester ảnh 2

Sẽ là trận cầu ‘tung tóe’ khi Leicester và Manchester đối đầu với nhau tại sân Wembley trong Community Shield. Bầy cáo đã làm rất tốt khi giữ chân cầu thủ tấn công chủ chốt Jamie Vardy trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi tiền đạo Patson Daka của Salzburg và hậu vệ trái Ryan Bertrand của Southampton gia nhập CLB. Trong lúc Christian Fuchs và Matty James đã rời đi.

The Citizens đã kịp bổ sung Jack Grealish vào đội dù anh chưa chắc ra sân ở Wembley. Dù sao đi nữa, Man City vẫn trội hơn về lực lượng và lối chơi kiểm soát bóng sẽ giúp họ tạo thế lấn lượt. Song khi không còn Kun Aguero ở phía trước, vẫn đề ghi bàn sẽ là bài toán khó cho Pep ngay đầu mùa giải này.

Dự đoán: Hòa 1-1

Lịch thi đấu bóng đá cuối tuần: Brazil đụng Tây Ban Nha, Man City thử sức Leicester ảnh 3
Lịch thi đấu bóng đá cuối tuần: Brazil đụng Tây Ban Nha, Man City thử sức Leicester ảnh 4

Tin cùng chuyên mục