Lee Nguyễn sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hà Tĩnh

Lãnh đạo CLB TPHCM xác nhận tiền vệ Lee Nguyễn đã hoàn tất 2 tuần được cách ly y yế và đủ điều kiện để ra sân từ vòng 2 LS V-League 2021. 

Lee Nguyễn trong một bức ảnh tự chụp tại nơi được cách ly
Lee Nguyễn trong một bức ảnh tự chụp tại nơi được cách ly

Có lẽ đây là tin phấn khởi nhất với HLV Polking khi mà các học trò của ông đã trắng tay ở trận ra quân trên sân Hòa Xuân mới đây trước Đà Nẵng với tỷ số 0-1. Thua trận trên sân khách vốn dĩ là điều bình thường, nhưng với CLB TPHCM trong bối cảnh hiện nay thì thật đáng lo khi mà lực lượng của họ không còn mạnh như mùa bóng trước. Chính vì thế mà thông tin Lee Nguyễn hoàn tất cách ly y tế và sẵn sàng ra sân được xem là cú hích về mặt tinh thần cho đội bóng này.

Lee Nguyễn vốn đã được CLB TPHCM đưa vào danh sách đăng ký thi đấu ở mùa bóng năm nay và được kỳ vọng sẽ là “ngòi nổ” trên hàng công của đội bóng này. Hợp đồng đưa Lee Nguyễn đến với CLB TPHCM đúng nghĩa là “bom tấn”, và liệu có xứng với “đồng tiền bát gạo” hay không hãy cùng chờ những vòng đấu tới.

Lee Nguyễn sẵn sàng ra sân ở trận gặp Hà Tĩnh ảnh 1 CLB TPHCM khởi đầu không được như ý
Khả năng Lee Nguyễn ra sân trong trận gặp Hà Tĩnh hay không vẫn còn để ngõ, còn phụ thuộc vào tình trạng thể lực và khả năng hòa nhập của anh. CLB TPHCM sẽ tiếp Hà Tĩnh ở vòng 2, trước khi có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh. Đội sẽ gặp CLB Sài Gòn trong trận “derby TPHCM” ở vòng 4 trước khi LS V-League 2021 tạm nghỉ để các đội đón Tết.

Tin cùng chuyên mục