Khởi tranh Giải futsal nữ TPHCM mở rộng – Cúp LS 2021

Nhằm tạo thêm sân chơi giúp các cầu thủ nữ futsal có điều kiện để phát triển, nâng cao trình độ tập luyện, thi đấu cũng như giúp LĐBĐ Việt Nam có cơ sở để tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc tham dự SEA Games 21, LĐBĐ TPHCM đã tổ chức Giải futsal nữ TPHCM mở rộng năm 2021.

Nữ Hà Nội giành chiến thắng cách biệt ở trận ra quân
Nữ Hà Nội giành chiến thắng cách biệt ở trận ra quân

Cùng đồng hành với LĐBĐ TPHCM là tập đoàn LS, thương hiệu quen thuộc với bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, nhất là đã bước sang năm thứ 2 tài trợ cho V-League. Giải futsal nữ TPHCM mở rộng – Cúp LS 2021 diễn ra từ ngày 17-1 đến 24-1-2021 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam quận 8 TPHCM. Tham dự giải năm nay gồm các đội Thái Sơn Nam Quận 8, Quận 1 - TPHCM cùng hai đội khách mời là Hà Nội và Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Ngay ở trận khai màn của giải bóng đá futsal nữ mở rộng tranh Cúp LS 2021, các cô gái Hà Nội đã có chiến thắng thuyết phục 7-1 đối thủ đến từ Đắk Lắk. Trong hiệp 1, Bùi Thị Trang, Hải Ly và Vân Anh đã giúp các cô gái đến từ thủ đô vươn lên dẫn trước 4-1. Bàn thắng duy nhất của nữ Đắk Lắk được ghi bởi Thảo Lang.

Khởi tranh Giải futsal nữ TPHCM mở rộng – Cúp LS 2021 ảnh 1 Giải được xem là cơ hội để các cầu thủ nữ có thêm trận đấu để nâng cao kinh nghiệm trận mạc
Sang hiệp 2 các cô gái Hà Nội ghi thêm 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng thuyết phục 7-1 trước Đắk Lắk. Theo thông báo từ ban tổ chức giải, sau mỗi lượt trận BTC sẽ bầu cầu thủ xuất sắc nhất, giải thưởng cho VĐV xuất sắc là 1 đôi giày. Sau trận đấu, Bùi Thị Trang bên phía Hà Nội nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Ở trận còn lại, hai đội Thái Sơn Nam Quận 8 và Quận 1 TPHCM chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Tin cùng chuyên mục