Kết quả bốc thăm vỏng 1/8 Europa League: Manchester United đụng AC Milan, Arsenal tiếp Olympiacos

Các CLB Anh trải qua lễ bốc thăm không ưng ý khi họ đụng toàn đối thủ xương xẩu. Cuộc chiến ở vòng 1/8 Europa League làm cuộc chạm  trán giữa Quỷ đỏ và AC Milan, trong lúc Tottenham có vẻ nhẹ nhõm khi gặp Dimano thì Arsenal sẽ nếm trải sự gai góc của đối thủ Hy Lạp Olympiacos.
Kết quả bốc thăm vỏng 1/8 Europa League: Manchester United đụng AC Milan, Arsenal tiếp Olympiacos

Theo Sky Sport Italia, một số cầu thủ Milan đã phản ứng bằng nụ cười mỉa mai sau khi biết họ đụng độ Manchester United ở vòng 1/8 Europa League. Đây là lần đầu tiên Man United gặp lại Milan sau 11 năm. Đài Sky Sport đưa tin là một số cầu thủ Milan đã đón nhận kết quả bốc thăm với sự thất vọng. Toàn đội đã theo dõi trực tiếp lễ bốc thăm trên TV từ Milanello và một số Rossoneri mỉm cười mỉa mai sau khi biết đối thủ của họ.

Milan đã thua 5 trong số 12 trận đấu trong năm 2021 và Sky Sport Italia nhấn mạnh rằng Rossoneri không ở đỉnh cao phong độ. Họ đã phải nhận thất bại 0-3 trong trận derby Milan tuần trước.

Tuy nhiên, các thành viên khác của đội phát biểu rằng các trận đấu với Quỷ đỏ Manchester là cơ hội tuyệt vời để chứng minh Milan có thể phản ứng và sẵn sàng cải thiện. Milan cảm thấy sẵn sàng đối đầu với Manchester United và muốn chứng minh rằng họ có thể cạnh tranh với đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Quỷ đỏ tiếp đón Milan trên sân nhà Old Trafford vào ngày 11-3, với trận lượt về dự kiến vào ngày 18-3 tại San Siro

Kết quả bốc thăm vòng 1/8:
Ajax - Young Boys
Dynamo Kiev - Villarreal
Roma - Shakhtar Donetsk
Olympiacos - Arsenal
Dinamo Zagreb - Tottenham
Man Utd - Milan
Slavia Praha - Rangers
Granada - Molde

Tin cùng chuyên mục