Hoa khôi Việt Hương chấn thương vắng mặt nhưng Linh Chi trở lại giải bóng chuyền Quân đội

Khán giả hâm mộ bóng chuyền sẽ chưa có cơ hội theo dõi phụ công xinh đẹp Trần Việt Hương thi đấu do cô đang chấn thương.

Cây chuyền 2 Linh Chi trở lại thi đấu tại cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022. Ảnh: T.THẢO
Cây chuyền 2 Linh Chi trở lại thi đấu tại cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022. Ảnh: T.THẢO

Phụ công Trần Việt Hương của bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương nên không có tên trong danh sách đội tuyển bóng chuyền nữ Quân đội thi đấu cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022.

Bù lại, đội tuyển bóng chuyền nữ Quân đội bất ngờ có sự góp mặt của VĐV chuyền 2 Nguyễn Linh Chi. Trước đó, sau khi lập gia đình, Linh Chi đã nghỉ thi đấu để chuyển sang công tác huấn luyện trẻ tại đơn vị bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin và cô đã không góp mặt giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022 vừa qua. Thế nhưng, Linh Chi vẫn còn khả năng thi đấu nên việc cô trở lại sân trong đội hình đội tuyển bóng chuyền nữ Quân đội là điều mừng cho người hâm mộ các cầu thủ áo lính.

SEA Games 31 vừa qua, Linh Chi không là thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tuy nhiên Trần Việt Hương là tuyển thủ quốc gia khi đó và gương mặt này được ra sân thi đấu và giành HCB cùng đồng đội. Trong lần tập trung mới nhất vào tháng 7 để thi đấu cúp bóng chuyền nữ châu Á 2022 tại Philippines và cúp ASEAN Grand Prix 2022 tại Thái Lan, Trần Việt Hương không được tập trung.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Quân đội có lực lượng chính là thành viên của đội bóng chuyền nữ Bộ tư lệnh Thông tin và việc tham gia cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022 để đội bóng chuyền nữ Quân đội chuẩn bị cho Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022.

Việt Hương (8) đã thi đấu SEA Games 31 nhưng chưa bình phục chấn thương để tham dự cúp Quân đội mở rộng 2022. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo danh sách đăng ký giải cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022, các cầu thủ tuyển bóng chuyền nữ Quân đội gồm Phạm Thị Nguyệt Anh, Nguyễn Thị Phương, Trần Thị Mỹ Hằng, Bùi Thị Bích Phương, Hoàng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Thanh Hương (chủ công/đối chuyền); Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Hiền, Nguyễn Như Quỳnh, Hà Lê Khanh (phụ công); Đoàn Thị Lâm Oanh, Nguyễn Linh Chi (chuyền 2); và libero gồm Lưu Thị Ly Ly, Đàm Thị Thùy Linh. Trong số này, Nguyệt Anh, Kiều Trinh, Lâm Oanh là các tuyển thủ quốc gia vừa thi đấu tại Thái Lan mới đây. Ông Phạm Minh Dũng là HLV trưởng của đội tuyển bóng chuyền nữ Quân đội.

Giải bóng chuyền Quân đội mở rộng sẽ thi đấu từ ngày 20 tới 26-9 tại nhà thi đấu Quân khu 4 - Nghệ An.

Tin cùng chuyên mục