HLV Park Hang Seo: ‘Tôi đang có nhiều lựa chọn cho hàng công’

Đội U23 Việt Nam sẽ có trận lượt về cùng U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy vào tối 22-4. Ở buổi họp báo trước trận đấu vào trưa 21-4, HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ sử dụng đội hình mạnh hơn, trong đó có 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng trong màn tái đấu.

HLV Park Hang-seo tiết lộ sẽ tung đội hình mạnh nhất ở trận lượt về gặp U20 Hàn Quốc
HLV Park Hang-seo tiết lộ sẽ tung đội hình mạnh nhất ở trận lượt về gặp U20 Hàn Quốc

Hàng tấn công vẫn là khu vực tạo nhiều cảm giác lo ngại nhất. Ở trận đấu hôm 19-4, U23 Việt Nam chưa sử dụng đến Tiến Linh mà vẫn ưu tiên cho các cầu thủ trẻ thể hiện. Nhưng sang trận đấu ngày 22-4, ông Park cho biết sẽ có nhiều thay đổi qua phát biểu: “Trong trận đầu tiên ở Phú Thọ, tôi cùng Ban huấn luyện đã có dịp kiểm tra, đánh giá cầu thủ mới. Đó là những gương mặt mà tôi chưa có dịp để thử nghiệm. Trong trận đấu vào ngày 22-4, họ sẽ cùng các cầu thủ quá tuổi ra sân. Từ đây, tôi sẽ có thể rút ra thêm nhiều điều cho các trận đấu sắp tới. Đây sẽ là một trận đấu đẹp của đôi bên”.

HLV Park Hang-seo nói: “Liên quan đến tấn công, các cầu thủ trên 23 tuổi mà tôi triệu tập đều thiên về hàng công. Ngoài ra, chúng tôi còn có những lựa chọn khác như Lê Xuân Tú, Hồ Thanh Minh. Ngay cả Hoàng Đức cũng có thể đá tiền đạo được. U23 Việt Nam có nhiều sự lựa chọn. Tôi nghĩ cần thời gian để kết hợp tốt trong đội hình thôi”.

HLV Park Hang Seo: ‘Tôi đang có nhiều lựa chọn cho hàng công’ ảnh 1 Hai đội bất phân thắng bại ở trận lượt đi hôm 19-4
Ở trận lượt đi, ông Park đã xử dụng hết 21 cầu thủ theo phương án đưa nhiều cầu thủ được xem là đội hình dự bị vào đá trước, sang hiệp 2 điều chỉnh dần. Ở trận tái đấu này hẳn sẽ có nhiều xáo trộn và ông úp mở vấn đề sẽ đưa đội hình mạnh nhất ra sân.
Đó cũng là điều mà HLV đội U20 Hàn Quốc Kim Eun Jung trông chờ qua chia sẻ: “Tôi nghe nói trong trận đấu vào tối 22-4, U23 Việt Nam sẽ sử dụng nhiều cầu thủ chất lượng hơn. Tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện nhiều hơn nữa.Tôi chưa thể nói chính xác về sự thay đổi trong lực lượng ở màn tái đấu này. Tôi sẽ cần xác nhận một lần nữa với Ban huấn luyện và y tế của đội. Ở trận trước, hai đội có kết quả hòa. Vì thế màn tái đấu này sẽ càng thú vị hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng để có thêm nhiều bàn thắng”.

Tin cùng chuyên mục