Dries Mertens rộng đường gia nhập Chelsea

Chelsea nổi lên như ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Dries Mertens khi ngôi sao người Bỉ quyết định rời bỏ Napoli vào mùa hè tới.
Dries Mertens rộng đường gia nhập Chelsea

Cuộc thương thảo triển hạn với Dries Mertens đã không thành và CLB Napoli sẽ xót xa nhìn ngôi sao 32 tuổi ra đi tự do trong mùa hè tới.

Dries Mertens đã trì hoãn việc triện hạn với Napoli trong mấy tháng qua chỉ vì muốn rời khỏi thành Naples. Co. vô số CLB quan tâm đến chân sút thượng thặng này nhưng Chelsea đang là ứng viên mà Mertens quan tâm nhất, trong lúc Manchester United, Arsenal và Monaco cũng bày tỏ ý định tuyển mộ ngôi sao người Bỉ.

Tờ Corriere dello Sport tiết lộ Mertens vẫn đang cân nhắc triển hạn với Napoli, nhưng sự thật là anh đã nêu rõ sẽ không ở lại thành Naples mà cũng không muốn ở lại Serie A để chơi cho đối thủ truyền kiếp của CLB như Inter hay Juventus, cho dù anh có thể kiếm được nhiều tiền hơn.

Mertens sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng tới và đang giữ kỷ lục ghi bàn của CLB mà anh gắn bó từ năm 2013. Monaco tin là mình có lợi thế tuyển mộ Mertens khi không bị rào cản về ngôn ngữ, nhưng Premier League là một điểm đến mơ ước và Chelsea là bến bờ yêu thích của ngôi sao Bỉ.

Chelsea được yêu thích vì họ đã đàm phán với các đại diện của Mertens, đã cố gắng ký hợp đồng với anh trong cửa sổ chuyển nhượng hồi tháng 1.

Mùa này, Mertens đã góp công trong 10 bàn thắng của Napoli ở Serie A, anh ghi 6 bàn và kiến tạo 4 bàn khác trong 21 lần ra sân.

Chelsea chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội tuyển mộ một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ từng giúp Maurizio Sarri tạo nên chiến thuật không tiền đạo thuở trước. Cò Mertens, hàng tấn công Chelsea sẽ trở nên khó đoán hơn bao giờ.

Tin cùng chuyên mục