Didier Deschamps vẫn tin tưởng Paul Pogba

Dù cho tài năng trẻ Camavinga chơi hay ở trận thắng Ukraine 7-1 nhưng HLV Didier Deschamps quyết định để danh thủ Paul Pogba quay trở lại sơ đồ 4-4-2 ở trận đấu với Bồ Đào Nha sắp tới tại Nations League.
Paul Pogba vẫn được đá chính
Paul Pogba vẫn được đá chính

Camavinga được HLV Didier Deschamps xếp đá thay vai trò tiền vệ trung tâm của Paul Pogba trong sơ đồ 4-4-2 khi đá giao hữu với Ukraine. Cầu thủ 17 tuổi của Rennes chơi rất tốt và thậm chí có được pha móc ngược bóng mở tỷ số rất ấn tượng. Tuy nhiên, trước ĐKVĐ Euro 2016 Bồ Đào Nha thì ông Deschamps không dám mạo hiểm với cầu thủ trẻ tuổi này. Cristiano Ronaldo sẽ phải mất hai đồng đội ở trận đấu với Pháp là thủ môn Lopes (đang thi đấu cho Lyon) và hậu vệ Fonte (chơi cho Lille) vì dương tính với Covid-19. 

Camavinga đá thay Pogba nên khi anh ngồi dự bị thì ngôi sao Manchester United quay trở lại đội hình xuất phát. Pogba vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất nhưng kinh nghiệm trận mạc là thứ mà ông Deschamps kỳ vọng vào ngôi sao 27 tuổi này. Đội hình Pháp với 23/24 cầu thủ quay trở lại tập luyện sau trận thắng Ukraine. Người vắng mặt là thủ môn Mandanda do chấn thương, trong khi đó Coman và Upamecano đã trở lại tập luyện cùng đội sau chấn thương. 

HLV Deschamps thay đổi rất nhiều nhân sự khi đối đầu với Bồ Đào Nha. Thủ môn đội trưởng Hugo Lloris trở lại khung gỗ. Trung vệ Varane, tiền vệ Kante, Pogba và tiền đạo Griezmann cũng đá chính ngay từ đầu. Hàng tiền vệ 4 người theo dạng viên kim cương sẽ do Pogba đá ở đỉnh cao nhất, làm người hộ công cho cặp tiền đạo Griezmann và Giroud. 

Tin cùng chuyên mục