Đà Nẵng thay ngoại binh giờ chót

Thi đấu chưa đạt yêu cầu và vừa bị chấn thương, tiền đạo Gustavo nhiều khả năng sẽ bị CLB Đà Nẵng thay thế trước ngày LS V-League 2021 trở lại. 

Gustavo (bìa trái).
Gustavo (bìa trái).

Theo quy định của Ban điều hành giải, các đội chưa thi đấu ở vòng 3 sẽ được quyền thay thế ngoại binh trong thời hạn 24 tiếng trước trận đấu. Điều kiện đưa ra là cầu thủ hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ chuyển nha quốc tế (ITC). Điều đó đã giúp một số CLB rộng thời gian chỉnh lại ngoại binh. Trong đó, dù đang có 6 điểm sau 2 trận nhưng HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang tính đến việc thay đổi ngoại binh.

Cụ thể là tiền đạo Gustavo đang nằm trong danh sách thay thế trong những ngày tới. Nguyên nhân là cựu tiền đạo của CLB Bình Dương này chưa đạt yêu cầu về chuyên môn ở 2 trận vừa qua. Ngoài ra, có nguồn tin anh bị chấn thương (rách bắp) nên càng khó có cơ hội cho chân sút này trụ lại. 

Đà Nẵng thay ngoại binh giờ chót ảnh 1 Kebe được tính sẽ thay thế cho Gustavo

 Kebe, cựu tiền đạo Hà Nội và Quảng Nam là cái tên được tính đến để thay thế cho Gustavo. Cầu thủ này dự kiến sẽ có mặt cùng đội bóng sông Hàn trong 1-2 ngày tới. 

 Đà Nẵng sau 2 trận toàn thắng hiện đang tạm ở tốp đầu bảng. Vòng 3 đội sẽ tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà trước khi di chuyển vào Quy Nhơn gặp Topenland Bình Định ở trận derby miền Trung. 

Tin cùng chuyên mục