CLB Quảng Nam thay HLV Dương Hồng Sơn

Sau chuỗi trận phập phù của đội bóng, Ban lãnh đạo CB Quảng Nam đã quyết định thay HLV Dương Hồng Sơn bằng Văn Sỹ Sơn.

HLV Văn Sỹ Sơn
HLV Văn Sỹ Sơn

Theo nguồn tin của SGGPO, hôm nay 2-8, CLB Quảng Nam đã có cuộc họp để bàn về tình hình của đội bóng. Trước những kết quả phập phù trong thời gian qua, Ban lãnh đạo đã quyết định mời HLV Văn Sỹ Sơn ngồi vào “ghế nóng” để thay cho Dương Hồng Sơn từ vòng 10 LS V-League 2022.

HLV Dương Hồng Sơn thay HLV Nguyễn Thành Công dẫn dắt CLB Quảng Nam sau vòng 4 giải hạng Nhất 2021 sau những kết quả không tốt trước đó. Dù vậy, mùa giải 2021 bị hoãn khiến đội bóng Quảng Nam không thể thực hiện mục tiêu trở lại sân chơi V-League trong năm nay.

Vì thế trước khi mùa giải LS V-League 2 2022 diễn ra, CLB Quảng Nam đã tăng cường rất nhiều tân binh có chất lượng từ những đội V-League như Mạch Ngọc Hà, Trần Đức Trung, Bùi Văn Hiếu, Ngân Văn Đại…nhưng vẫn thi đấu khá phập phù. Sau 9 vòng đã đấu, đội bóng xứ Quảng thắng 4, hoà 1 và thua 4, có 13 điểm và thua đội dẫn đầu Phố Hiến đến 6 điểm.

CLB Quảng Nam thay HLV Dương Hồng Sơn ảnh 1 Dương Hồng Sơn trở thành HLV đầu tiên ở giải hạng Nhất bị thay thế
Trước nguy cơ phải ở lại giải hạng Nhất, BLĐ Quảng Nam buộc phải đưa ra những giải pháp để cải thiện tình hình và Văn Sỹ Sơn là phương án được đội bóng xứ Quảng lựa chọn.

HLV Văn Sỹ Sơn vốn không quá xa lạ với những người yêu mến bóng đá Việt Nam khi có bố là cựu danh thủ Văn Sỹ Chi. Anh trai Văn Sỹ Hùng và các em Văn Sỹ Thủy và Văn Sỹ Linh đều là những danh thủ một thời.

Năm 2007, HLV Văn Sỹ Sơn giải nghệ và sau đó làm trợ lý ở CLB Hà Nội từ năm 2008 qua các thời HLV như  Triệu Quang Hà, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng.

Trong quãng thời gian dài làm trợ lý HLV CLB Hà Nội, ông Sơn đã cùng đội bóng thủ đô giành được nhiều danh hiệu như 5 chức vô địch V-League, 3 Siêu cúp Quốc gia.

Sau khi chia tay CLB Hà Nội, HLV Văn Sỹ Sơn có một thời gian ngắn cũng dẫn dắt CLB Bình Phước tại giải hạng Nhất. Sau đó ông quay lại làm công tác đào tạo trẻ ở lò VSH của anh trai Văn Sỹ Hùng.

Trận ra mắt của HLV Văn Sỹ Sơn trên cương vị HLV trưởng CLB Quảng Nam sẽ là cuộc tiếp đón CLB Đắk Lắk vào ngày 5-8 tới.

Tin cùng chuyên mục