Chelsea quyết tâm, nhưng Harry Kane đã có điểm đến yêu thích

Chelsea đang là đội có những động thái rõ ràng nhất liên quan đến Harry Kane sau khi chân sút này bày tỏ mong muốn chia tay Tottenham. Tuy nhiên, với cá nhân thì đội trưởng tuyển Anh đã bóng gió về mục tiêu chuyển đến Man.City để được thi đấu với chân chuyền mà anh cho là hay nhất thế giới Kevin De Bruyne.

Harry Kane muốn đến Man.City để chơi cạnh chân chuyền mà anh cho là hay nhất thế giới Kevin De Bruyne.
Harry Kane muốn đến Man.City để chơi cạnh chân chuyền mà anh cho là hay nhất thế giới Kevin De Bruyne.

Trong những diễn biến mới nhất thì ESPN, là một trong những hãng tin đầu tiên tiết lộ việc Harry Kane để đạt ý nguyện rời Tottenham với Chủ tịch Daniel Levy, đã tiết lộ rằng Chelsea sẵn sàng cung cấp một số cầu thủ khác nhau, bao gồm tiền đạo Tammy Abraham và thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga, cộng thêm tiền mặt trong một đề nghị mua chân sút 27 tuổi người Anh. Bên cạnh đó, HLV Thomas Tuchel cũng vừa công khai đánh giá rằng “bấy kỳ HLV nào cũng muốn có một tiền đạo như thế” và rằng “mọi cầu thủ Chelsea đều yêu thích chơi với Harry Kane”.

Tuy nhiên, trong mắt Kane thì triển vọng giành danh hiệu cùng đội bóng của HLV Pep Guardiola là rõ ràng hơn, và đặc biệt là được chơi cạnh “một đồng đội hoàn hảo” như De Bruyne. Trả lời phỏng vấn bởi Gary Neville, khi được hỏi liệu ai tại Premier League có thể giúp anh ấy ghi nhiều bàn hơn, Kane nhấn mạnh: “Chắc chắn đó là De Bruyne. Khi tôi xem De Bruyne thi đấu, anh ấy là một cầu thủ thật đặc biệt. Thành thật mà nói, một số đường bóng kiến tạo mà tôi thấy từ anh ấy là giấc mơ đối với một tiền đạo. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc cả khi có bóng, không có bóng hoặc khi đội pressing, nhưng thành thật mà nói thì anh ấy là người chuyển bóng tốt nhất tôi từng được thấy”.

Kane đã ghi được 165 bàn thắng ở Premier League, và anh không giấu giếm ưu tiên ở lại Premier League để san lấp khoảng cách 95 bàn so với kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của huyền thoại Alan Shearer. Ngôi sao 27 tuổi, người đã có 22 bàn thắng ở Premier League mùa này và đang hướng đến giành chiếc Giầy vàng thứ 3 (sau các mùa 2015-2016 và 2016-2017), đã nhấn mạnh: “Tất nhiên luôn có lựa chọn là có thể chuyển ra nước ngoài một ngày nào đó, nhưng tôi không nghĩ rằng điều đó thực sự khiến tôi hứng thú trong tương lai gần”.

Tin cùng chuyên mục