'Các đội Ligue 1 chưa đá đã sợ PSG!'

Đội phó Olympique Lyonnais, Corentin Tolisso chê trách sự rụt rè từ hầu như phần còn lại Ligue 1 dành cho Paris Saint-Germain. Cựu sao Bayern Munich còn khẳng định, đội bóng của Kylian Mbappe không quá đáng ngại!
Tolisso tuyên chiến với PSG
Tolisso tuyên chiến với PSG
Trở về Olympique Lyonnais, Corentin Tolisso được tín nhiệm giao chức đội phó. Tuy nhiên, đóng góp của anh cho "Sư tử sông Rhone" vẫn chưa nổi bật, trong khi người bạn - thủ quân Alexandre Lacazette liên tiếp ghi bàn.
Cựu tiền vệ Bayern Munich chia sẻ độc quyền với Sport.fr: "Lyon đang khởi sắc. Khi về đây, tôi luôn cảm thấy lạc quan và thực tế, chúng tôi đang đi đúng hướng. Thử thách lớn nhất vẫn là PSG và Marseille, hai đối thủ chính của Lyon."
"Messi, Neymar và Mbappe khiến gần như cả Ligue 1 phải kiêng dè, một số chưa đá còn biết trước sẽ thua! PSG rất mạnh, nhưng chưa phải bất khả bại. Tôi nhận thấy hệ thống của họ có nhược điểm. Thực sự, họ không quá đáng ngại! Tôi rất mong đến ngày Lyon chạm trán PSG." - Tolisso đánh giá.
'Các đội Ligue 1 chưa đá đã sợ PSG!' ảnh 1 Đôi bạn Lacazette - Tolisso đều đã công khai thách thức PSG
Hai trận đã qua, Tolisso đều không chơi trọn 90 phút. Nguyên nhân được anh tiết lộ: "Thể trạng tôi chưa ổn 100%. Đội ngũ y tế và ban huấn luyện nắm rõ điều đó. Sớm thôi, tôi sẽ trở lại mạnh mẽ!"
Đội chủ sân Groupama chỉ đá quốc nội mùa này, do đó tham vọng của Tolisso không hề mơ hồ. Vậy là đến nay, hai trụ cột của Lyon, Lacazette và Tolisso đều đã tuyên chiến Paris Saint-Germain một cách công khai.

Tin cùng chuyên mục