Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm: Tôi sai... nhưng các bạn không sửa được!

V-League 2022 đang diễn ra hấp dẫn khi ngôi đầu liên tục đổi chủ sau mỗi vòng. Nhưng vẫn tồn đọng một điều khiến giới mộ điệu cảm thấy không vui là sai số của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng phạm sai lầm ở trận đấu với Viettel FC. ẢNH: CLB TPHCM
Bùi Tiến Dũng phạm sai lầm ở trận đấu với Viettel FC. ẢNH: CLB TPHCM

Bùi Tiến Dũng đã phạm sai lầm ở hai trong 3 trận đấu gần nhất bắt chính cho CLB TPHCM. Mới nhất vào tối qua 24-7, cú đấm bóng của anh vào lưng đồng đội tạo cơ hội cho Geovane ghi bàn thắng duy nhất, giúp Viettel FC đánh bại thầy trò HLV Trần Minh Chiến. Thủ môn xuất hiện sai số là chuyện thường. Nhưng thường xuyên tái diễn lỗi cũ như Bùi Tiến Dũng thì có vấn đề. Ở đây, chuyên môn và tâm lý thi đấu lẫn hậu trường của người gác đền “quốc dân” được mang ra “mổ xẻ” nhiều nhất.  

Dũng “gôn” được trao cơ hội bắt chính khi đàn anh Nguyễn Thanh Thắng dính chấn thương. Nhưng, CLB TPHCM vẫn còn Phạm Văn Cường - thủ môn số 1 của Quảng Nam trong chức vô địch V-League 2017. Thủ môn trẻ sinh năm 2000 Hồ Viết Đại là người còn lại. 

Có thể BHL cũng muốn trao cơ hội ra sân để Dũng gôn” lấy lại cảm giác bóng và sự tự tin... cũng như sửa sai trong quá khứ.  Tuy nhiên, CLB TPHCM đang trong cuộc đua trụ hạng khốc liệt, nếu tiếp tục tin tưởng Dũng như các trận vừa qua là canh bạc.

Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm: Tôi sai... nhưng các bạn không sửa được! ảnh 1 HLV thủ môn Trần Minh Quang và 2 thủ môn Nguyễn Thanh Thắng và Bùi Tiến Dũng
Nhắc lại chuyện cũ. Ở vòng bảng SEA Games 2019 gặp U22 Indonesia, Bùi Tiến Dũng đã phạm sai lầm để đối thủ mở điểm. Nhưng, U22 Việt Nam đã vượt qua áp lực để ngược dòng thắng 2-1 chung cuộc. Sau trận, Dũng “gôn” đăng dòng trạng thái mà có một câu đã trở thành vấn đề được khai thác rất nhiều rằng: “Tôi sai đã có các bạn (đồng đội - PV) sửa”.

CLB TPHCM đang đứng vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, khi chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC đúng khoảng cách bằng một trận thắng. Ngay cả đồng đội còn chưa thể cứu được đội bóng thì sao sửa sai cho Bùi Tiến Dũng được!? Chỉ có Dũng mới tự cứu mình và cả CLB TPHCM mà thôi!

Tin cùng chuyên mục