Bốc thăm vòng 32 đội Europa League: Man United đụng Real Sociedad, Arsenal gặp Benfica

Kết quả bốc thăm vòng 32 đội mang đến nhiều may mắn cho làng bóng Ý và Anh khio đa số các đại diện của họ tránh gặp nhau và tránh luôn các tên tuổi lớn. Các CLB Ý chỉ gặp Real Star, Braga, Granada, trong lúc người Anh tránh được Shakhtar, Ajax, Olimpiacos, Lille và PSV.
Bốc thăm vòng knock-out Europa League
Bốc thăm vòng knock-out Europa League

AC Milan nhiều khả năng đi tiếp khi bốc trúng lá thăm Red Star Belgrade, Roma du hành đến sân Sporting Braga, trong lúc Napoli sẽ hủy diệt hy vọng của ‘tân binh’ Granada đến từ Tây Ban Nha.

Trong số 4 đại diện của Premier League, Tottenham dễ thở nhất khi gặp CLB Áo Wolfsberger; Leicester cũng nuôi hy vọng trước Slavia Praga, nhưng Arsenal khó trụ nổi khi đến sân Benfica, còn Manchester United cũng cần lên gân khi gặp Real Sociedad, đội bóng đang dẫn đầu La Liga với cầu thủ cũ của Quỷ đỏ là và David Silva. 

Bàn về cuộc hẹn giữa tay cầm trịch của Man City thuờ trước và Quỷ đỏ, cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle nói: "Thật tuyệt vời khi David Silva đến Real Sociedad. Nhưng hãy nhìn xem họ đang ở đâu, ngay trên đỉnh La Liga. Anh ấy đã kéo tất cả những cầu thủ trẻ này theo tiêu chuẩn của mình và họ đang chơi rất tốt". Nhưng cựu tiền vệ Man United, Owen Hargreaves quả quyết: "Man United, với đội hình cực mạnh, sẽ là ứng cử viên nặng ký. Gặp Sociedad là một bài kiểm tra khó khăn nhưng tôi tin rằng họ sẽ vượt qua. Top 4 Premier League là mục tiêu quan trọng nhất, nhưng chiến thắng cuộc thi này tạo nên thành công cho đội ngay lập tức. Họ phải tập trung vào chiến thắng này".
Bốc thăm vòng 32 đội Europa League: Man United đụng Real Sociedad, Arsenal gặp Benfica ảnh 1 Cựu tiền vệ Man Xanh David Silva sẽ thách thức Quỷ đỏ
Kết quả bốc thăm

Wolfsberger - Tottenham Hotspur
Dinamo Kiev - Club Brugge
Real Sociedad - Manchester United
Benfica - Arsenal
Red Star - AC Milan
Antwerp - Rangers
Slavia Praga - Leicester
RB Salzburg - Villarreal
SC Braga - AS Roma
Krasnodar - Dinamo Zagreb
BSC Young Boys - Bayer Leverkusen
Molde FK - TSG Hoffenheim
Granada CF - Napoli
Maccabi Tel-Aviv - Shakhtar Donetsk
LOSC Lille - AFC Ajax
Olympiacos FC - PSV Eindhoven

Bốc thăm vòng 32 đội Europa League: Man United đụng Real Sociedad, Arsenal gặp Benfica ảnh 2
Lịch trình thi đấu như sau

Vòng 32 đội: Trận lượt đi diễn ra vào ngày 18-2-2021, lượt về ngày 25-2-2021
Vòng 16 đội: Lượt đi ngày 11-3-2021, lượt về ngày 18-3-2021
Vòng tứ kết diễn ra ngày 8-4 và 15-4-2021
Vòng bán kết diễn ra ngày 29-4 và ngày 6-5-2021
Trận chung kết sẽ diễn ra ở Gdansk (Ba Lan) vào ngày 26-5-2021

Tin cùng chuyên mục