B.Bình Dương tăng cường khu kỹ thuật

Trong giai đoạn đội bóng thi đấu thiếu sự ổn định ở đầu mùa bóng 2022, CLB B.Bình Dương đang lên kế hoạch củng cố lại khu kỹ thuật để tạo tính bền vững hơn trong chặng đường kế tiếp.

Trợ lý Phan Bá Hùng (giữa) đang đến gần khu kỹ thuật đội B.Bình Dương trước cuộc so tài với T.Bình Định
Trợ lý Phan Bá Hùng (giữa) đang đến gần khu kỹ thuật đội B.Bình Dương trước cuộc so tài với T.Bình Định

Mới đây có thông tin HLV Miura được mời về dẫn dắt đội bóng đất Thủ, nhưng lãnh đạo CLB đã phủ nhận thông tin trên khi cho rằng không nằm trong kế hoạch của đội. Theo dự kiến vào đầu tuần sau, đội bóng này sẽ đón trợ lý HLV đầu tiên là ông Phan Bá Hùng, ông Hùng sẽ nhận vai trò trợ lý phụ trách vấn đề thể lực của đội.

HLV Phan Bá Hùng vốn là cựu cầu thủ của Công an TPHCM, sau đó có giai đoạn dẫn dắt đội Công an Nhân Dân, trẻ Viettel và gần nhất là làm trợ lý cho HLV Nguyễn Đức Thắng ở đội T.Bình Định trong mùa bóng đội này thăng hạng V-League.

B.Bình Dương tăng cường khu kỹ thuật ảnh 1 Ông Bá Hùng khi còn làm việc ở Trung tâm Viettel
Như vậy khu kỹ thuật của B.Bình Dương ngoài HLV trưởng Đặng Trần Chỉnh còn có các trợ lý gồm Huỳnh Kesley Alves, Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Đức Cảnh và Phan Bá Hùng. Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng này đang thương thảo hợp đồng với 1 HLV kỳ cựu khác ở trong nước về gia nhập vào Ban huấn luyện, cũng trong vai trò trợ lý.

Tin cùng chuyên mục