Al-Nassr ra giá 234 triệu euro cho Ronaldo!

CLB Al-Nassr sẵn sàng phá két vì Cristiano Ronaldo. CLB ở Saudi Arabia sẽ cung cấp cho Ronaldo 78 triệu euro mỗi năm, trong ba mùa giải, tổng cộng là 234 triệu euro.
Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng ở Qatar 2022
Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng ở Qatar 2022

Cristiano Ronaldo là giấc mơ ký hợp đồng của nhiều CLB. Tham dự World Cup ở Qatar, tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ tự do sau khi đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Manchester United.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đưa ra một số bình luận gây tranh cãi, chỉ trích đội bóng của mình, ngay khi anh gia nhập trại tập huấn của đội tuyển quốc gia, gây ra sự rạn nứt ở Old Trafford.

Giờ đây, khi không còn ràng buộc với bất cứ đội nào, Cristiano đang tìm kiếm bến đỗ mới. Ở Saudi Arabia, có một số CLB sẵn sàng lấp đầy túi của CR7 bằng đô la dầu mỏ.

Đài CBS Sports giải thích rằng Al-Nassr đã đưa ra lời đề nghị trong ba mùa giải, với giá 78 triệu euro mỗi mùa, sẽ mang lại tổng cộng 234 triệu euro cho Cristiano Ronaldo.

Đây không phải là lần đầu tiên Al-Nassr hỏi thăm Cristiano Ronaldo về tình hình của anh. Hồi mùa hè, sau những mâu thuẫn của Ronaldo với Quỷ đỏ trong giai đoạn trước mùa giải, Al-Nassr đã đề nghị anh đến Saudi Arabia.

Giờ đây, tận dụng khoảng cách gần giữa Saudi Arabia và Qatar, Al Nassr một lần nữa gõ cửa tiền đạo người Bồ Đào Nha, nhằm tìm kiếm một trong những cầu thủ ghi bàn sắc bén nhất cho mình.

Tin cùng chuyên mục