5.000 người đồng diễn cùng tập yoga trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Màn đồng diễn yoga có số lượng người tham dự lớn nhất đã được tổ chức tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
5.000 người đã tham gia đồng diễn yoga trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ở ngày 12-8. Ảnh: D.Tr
5.000 người đã tham gia đồng diễn yoga trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình ở ngày 12-8. Ảnh: D.Tr

Trong sáng 12-8, ban tổ chức ngày hội yoga Dân trí là báo điện tử Dân trí đã tổ chức màn đồng diễn yoga trên sân vận động Quốc gia Mỹ có số lượng người tham dự lớn nhất tại Việt Nam.

Theo đó, đã có 5.000 người tham gia và hai kỉ lục được xác lập gồm: “màn đồng diễn yoga có số lượng người tham gia cùng thời điểm, cùng địa điểm đông nhất Việt Nam”; “màn đồng diễn xếp hình lá cờ Việt Nam đông người tham gia nhất Việt Nam”. Sau khi thực hiện bài đồng diễn, 5.000 người đã nhận vật phẩm kỉ niệm, là huy chương có khắc tên của chính người tham dự, đánh số từ 1-5.000 (theo số thứ tự đăng kí tham gia).

Năm nay, ngày hội yoga được tổ chức với thông điệp xuyên suốt là mỗi người làm mới bản thân với yoga để mãi trẻ khỏe đẹp và căng tràn sức sống. Yoga giúp cân bằng thân tâm trí, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng, xây dựng lối sống lành mạnh, chú trọng tập luyện thể thao và tăng cường thể chất.

Tham dự ngày hội yoga tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trong sáng 12-8 có nhiều đối tượng như các hoa hậu, á hậu, người nổi tiếng, VĐV, nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên, phụ nữ, người lao động, thanh thiếu niên không chuyên lẫn chuyên nghiệp và không phân biệt về tuổi tác. Trong ngày hội yoga Dân trí, nhà tổ chức có các hoạt động bên lề thu hút người tham gia đông đảo như thi biểu diễn “tỏa sáng cùng yoga”; thi chụp ảnh online “khỏe đẹp cùng yoga”.

Trưởng Ban tổ chức, TBT báo điện tử Dân trí, nhà báo Phạm Tuấn Anh đã cho biết, “thông qua ngày hội yoga Dân trí, chúng tôi mong muốn lan tỏa lối sống tích cực, truyền cảm hứng lạc quan tới cộng đồng, cũng như gắn kết chặt hơn tinh thần đoàn kết và niềm tự hào ở mỗi người. Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam được kết thành từ sự đồng điệu của 5.000 người trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin vào sự phát triển của xã hội...”.

Tại màn đồng diễn yoga này, đại diện Cục TDTT có Phó Cục trưởng Lê Thị Hoàng Yến cũng tham dự.

Tin cùng chuyên mục