U20 Việt Nam gặp lại Nhật Bản tại VCK giải futsal châu Á 2019

LĐBĐ châu Á đã công bố kết quả bốc thăm cho Vòng chung kết giải futsal U20 châu Á 2019. Qua đó, các cầu thủ Việt Nam nằm ở bảng C, cùng với hai đội Nhật Bản và Tajikistan.

Các cầu thủ Việt Nam sẽ gặp lại Nhật Bản ở bảng C. Ảnh Đoàn Nhật
Các cầu thủ Việt Nam sẽ gặp lại Nhật Bản ở bảng C. Ảnh Đoàn Nhật

Điều thú vị khi ở VCK giải này cách đây 2 năm, Việt Bam cũng đã gặp đúng hai đối thủ trên với các kết quả thua Nhật Bản 1-3, nhưng thắng Tajikistan 4-2.

Ở các bảng đấu còn lại, đương kim vô địch Iran dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn ở bảng A trước Afghanistan và Hng ng (TQ). Tương tự, đương kim Á quân Iraq cũng không có nhiều trở ngại để giành ngôi đầu bảng D trước Indonesia và Đài Bắc Trung Hoa. Trong khi đó, đại diện số 1 của futsal Đông Nam Á là Thái Lan sẽ đối diện với thử thách đến từ Lebanon và Kyrgyzstan tại bảng B.

VCK U20 futsal châu Á 2019 sẽ diễn ra tại Iran từ 14 đến 22-6 tới. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Hai đội nhất, nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào Tứ kết.

U20 Việt Nam gặp lại Nhật Bản tại VCK giải futsal châu Á 2019 ảnh 1
Theo kế hoạch dự kiến, ĐT U20 futsal Việt Nam sẽ tập trung và trung tuần tháng 5 tới, sau khi lượt đi giải futsal HDBank VĐQG 2019 kết thúc. Như vậy, U20 futsal Việt Nam sẽ có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho VCK U20 futsal châu Á 2019.

Tin cùng chuyên mục