Kết thúc giải futsal VĐQG HD Bank 2017

Thái Sơn Nam đại thắng trong ngày nhận cúp

Hôm nay 24-6, Giải futsal VĐQG HD Bank Cup 2017 đã chính thức khép lại với những trận đấu cuối cùng thuộc vòng đấu thứ 18. 
Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ảnh: BẠCH DƯƠNG)
Thái Sơn Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ảnh: BẠCH DƯƠNG)

Các cầu thủ Thái Sơn Nam đã tô đậm ngày đăng quang của mình bằng cơm mưa bàn thắng vào lưới đội cuối bảng ST. Khánh Hòa.

Sớm vô địch trước 1 vòng đấu, thế nên trọng trận gặp ST. Khánh Hòa, các cầu thủ Thái Sơn Nam thi đấu rất thoải mái. Sau 17 phút bóng lăn, đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân đã xuyên thủng mảnh lưới đối phương tới 3 lần sau các pha lập công của Ngọc Sơn (8’), Đắc Huy (12’) và Xuân Du (17’).

Tận dụng sai lầm của thủ thành Bửu Phước, Hải Đăng đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho ST. Khánh Hòa ở phút thứ 18. Thế nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Trọng Luân đã ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 cho Thái Sơn Nam.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một thế trận một chiều mà Thái Sơn Nam đã thiết lập. Ở hiệp đấu này, các nhà ĐKVĐ còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa được thực hiện bởi Đắc Huy (33’), Văn Vũ (35’) và Ngọc Sơn (39’). Dù phút thứ 38, Hồng Quý đã có bàn thắng danh dự cho ST. Khánh Hòa. Thế nhưng chiến thắng 7-2 là quá đủ để cho Thái Sơn Nam tô đậm thêm ngày nâng cúp của mình.

Việc Thái Sơn Nam đã sớm vô địch khiến lượt trận cuối cùng chỉ còn mang ý nghĩa quyết định đến vị trí thứ nhì. Đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số đậm 6-2, các cầu thủ Sanatech KH đã cán đích thứ hai với 39 điểm. Đồng thời thầy trò HLV Innui sẽ đại diện Việt Nam tham dự Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2018. Kém đội bóng Phố Biển 2 điểm, HPN Phú Nhuận đã về đích ở vị trí thứ ba.

 Với số điểm 45, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương của mình đã giành được vào năm 2016. Chức vô địch đầy ý nghĩa đối với Nguyễn Bảo Quân trong năm đầu tiên cựu tuyển thủ Quốc gia này chuyển sang công tác huấn luyện. Kết thúc trận đấu, vị thuyền trưởng sinh năm 1983 chia sẻ: “Năm nay chuyên môn và chất lượng của các đội bóng đã được cải thiện nên không có trận đấu nào gọi là dễ dàng cả. Vì thế mà các anh em trong đội đã xác định phải cố gắng từng trận đấu. Một chức vô địch đầy ý nghĩa và là thành quả xứng đáng mà toàn đội được hưởng”.

Các danh hiệu cụ thể:

Vô địch: Thái Sơn Nam (200 triệu đồng)

Á quân: Sanatech Khánh Hòa (100 triệu đồng)

Hạng ba: Hải Phương Nam Phú Nhuận (60 triệu đồng)

Giải phong cách: Hải Phương Nam Phú Nhuận

Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Hoàng Anh (Sanatech Khánh Hòa)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Phạm Đức Hòa (Thái Sơn Nam)

Vua phá lưới: Mai Thành Đạt (Sanna Khánh Hòa – 15 bàn).

Tin cùng chuyên mục