Sôi động Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2017

Sáng 5-8 tại công viên Biển Đông, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng và Công ty Pulse Active tổ chức Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng năm 2017 (Manulife Danang International Marathon 2017) lần thứ 5.  
Các vận động viên đăng ký nhận thẻ dự thi
Cuộc thi là giải marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với đường chạy được đo và cấp giấy chứng nhận bởi IAAF-AIMS (Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon Quốc tế).

Với hàng ngàn vận động viên trong nước và thế giới tham dự. Ngày hội Thể Thao – Sports Day này sẽ mở cửa miễn phí với nhiều hoạt động và trò chơi thú vị dành cho người dân và du khách tại Công viên Biển Đông.

Sôi động Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2017 ảnh 2 Rất đông vận động viên trong nước và quốc tế đăng ký tham gia cuộc thi
Ngoài ra, Manulife Danang International Marathon 2017 cũng sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động thiện nguyện thông qua đóng góp từ người tham dự và các mạnh thường quân nhằm ủng hộ cho Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Người Khuyết tật, Làng Hy Vọng thuộc Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh, CLB bóng bàn khuyết tật, và 15 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục