HA.GL – Quảng Nam, 17 giờ ngày 7-7: Ngày trở lại của Xuân Trường

Từ đầu năm đến nay, HA.GL và Quảng Nam đã có 2 lần gặp nhau, đều trên sân Tam Kỳ với phần thắng đều thuộc về đội bóng xứ Quảng. Ở lượt đi V-League 2019, Quảng Nam đã thắng đậm 3-0, và mới đây là HA.GL bị loại trên loạt sút luân lưu 11m ở Tứ kết Cúp Quốc gia.

Cuộc so tài tại phố Núi chiều 7-7 hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Ảnh: Trần Quý
Cuộc so tài tại phố Núi chiều 7-7 hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Ảnh: Trần Quý

Xem ra Quảng Nam đang trở thành “khắc tinh” của HA.GL ở mùa bóng năm nay và càng làm cho đội bóng phố Núi quyết tâm đòi lại món nợ trong cuộc so tài vào chiều 7-7 trên sân Pleiku. Câu chuyện “1 đấu 5” mà bầu Đức đã nêu mới đây với nội dung ám chỉ nhóm 5 đội và ai cũng hiểu, trong đó có Quảng Nam. Ít nhiều, điều đó sẽ gia tăng sức hút ở cuộc chạm trán này.

Không những thế, khoảng cách 4 điểm của hai đội hiện nay chưa nói lên điều gì an toàn cho HA.GL, họ càng phải cố thắng trận đấu này bởi đơn giản, Quảng Nam hiện đang là một trong những mối đe dọa của nhóm đội đua trụ hạng. Trong trận này, HA.GL sẽ có đội hình mạnh nhất, đáng chú ý là sự trở lại của Xuân Trường để làm cho khu trung tuyến của HA.GL gia tăng sức mạnh. Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy… đủ để so tài cùng Quảng Nam trong trận đấu này.

HA.GL – Quảng Nam, 17 giờ ngày 7-7: Ngày trở lại của Xuân Trường ảnh 1 Xuân Trường trở lại, khu trung tuyến của HA.GL sẽ mạnh hơn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Khoảng nghỉ dài ngày vừa qua hẳn vừa đủ để HLV Hồng Việt nắm bắt tình hình đội Quảng Nam kể từ khi thay thế HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt đội bóng này. Trong vòng 4 ngày, Quảng Nam đã có 2 chiến thắng ở Cúp Quốc gia và họ đã có sự dung hòa lực lượng khá ổn. Từ các tân binh Rocha, Hồng Sơn, Như Tuấn với các cựu binh Thanh Trung, Minh Tuấn, Quốc Chí, Viết Tú… đang tạo sự an tâm với Ban huấn luyện đội bóng này.

Giành 3 điểm trên sân Pleiku lúc này hẳn không dễ cho Quảng Nam, nhưng 1 kết quả hòa là điều mà đội khách đang trông đợi.

Đối đầu gần đây

3-7-2019 (Cúp): Quảng Nam – HA.GL 0-0

21-4-2019: Quảng Nam – HA.GL 3-0

1-7-2018: Quảng Nam – HA.GL 2-2

13-6-2018: HA.GL – Quảng Nam 2-3

28-4-2018 (Cúp): Quảng Nam – HA.GL 2-3

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục