Đội bóng chuyền nam sẽ loại 2 tay đập vào phút chót

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đang chuẩn bị cho SEA Games 29 với 14 tuyển thủ và sau 1 tuần, 2 người sẽ bị loại. Và đội tuyển bóng chuyền Việt Nam sẽ chốt danh sách chính thức cho Ban tổ chức.
Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vẫn tập với 14 người. Nguồn: AVC
Tuyển bóng chuyền nam Việt Nam vẫn tập với 14 người. Nguồn: AVC
Trao đổi với PV ngày 5-8, HLV trưởng đội bóng chuyền nam Việt Nam – ông Phùng Công Hưng cho biết “hiện tại các tay đập của đội tuyển vẫn tập luyện với tinh thần tốt nhất. Ban tổ chức SEA Games 2017 chỉ cho mỗi đội đăng ký 12 cầu thủ, do đó tuyển Việt Nam sẽ phải loại 2 người vào ngày 11-8 - thời điểm đăng ký danh sách chính thức cho BTC SEA Games 2017”.
14 tuyển thủ của bóng chuyền nam Việt Nam đang chuẩn bị để tham dự SEA Games 2017 gồm: Trung Trực, Xuân Thành, Văn Đức, Hoàng Thương, Thái Hưng, Văn Kiều, Thanh Thuận, Văn Dữ, Hoài Hận, Vũ Hoàng, Thành Hạc, Hồng Quân, Văn Phương, Trường Giang.
Họ từng cùng nhau dự giải vô địch châu Á 2017 mới đây ở Indonesia.
Trong đội hình trên, 7 tuyển thủ gồm: Hồng Quân, Hoàng Thương, Vũ Hoàng, Văn Đức, Xuân Thành, Văn Dữ và Thanh Thuận từng đứng trong đội hình bóng chuyền nam giành HCB SEA Games 2015 tại Singapore.
Ông Hưng cho biết, theo lựa chọn, có thể 2 tay đập bị loại phút chót sẽ là một chủ công và một phụ công.
Danh sách 14 tuyển thủ đang tập luyện hiện tại khác hoàn toàn danh sách tuyển bóng chuyền nam trong đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 2017 đã được Bộ VH-TT-DL phê duyệt.
“Danh sách những người có tên trong đoàn được công bố chỉ là danh sách chúng tôi đăng ký thủ tục ban đầu. Danh sách 12 cầu thủ chốt cuối cùng mới là chính thức”, ông Hưng khẳng định.
Về danh sách chốt cuối cùng, HLV trưởng Phùng Công Hưng xác nhận, VĐV Lê Thành Hạc thi đấu tốt tại giải các CLB nam châu Á 2017 và vô địch châu Á 2017 nên chắc chắn có 1 suất dự SEA Games 2017.
Ngày 17-8, đội bóng chuyền nam Việt Nam sẽ đi Malaysia dự SEA Games 2017.

Tin cùng chuyên mục