Bóng chuyền nữ Việt Nam: Tự tin trước giờ khai cuộc!

Đã xác định từ đầu rằng vòng loại giải bóng chuyền nữ Vô địch thế giới 2018 khu vực châu Á là thách thức khó vượt qua, nên các “chân dài” bóng chuyền Việt Nam khá thoải mái trước thời điểm nhập cuộc…

Chủ công Thanh Thúy (trái) và phụ công Thanh Thúy (phải) được CĐV Thái Lan chào đón. Ảnh: SMMTV
Chủ công Thanh Thúy (trái) và phụ công Thanh Thúy (phải) được CĐV Thái Lan chào đón. Ảnh: SMMTV

Đến Nakhon Pathom (Thái Lan) để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại châu Á từ hôm 18-9, Ngọc Hoa và các đồng đội tỏ ra bất ngờ trước sự hiếu khách và tình cảm của nhiều người hâm mộ bóng chuyền Thái Lan dành cho mình. Ngay tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi, phụ công Ngọc Hoa và chủ công Trần Thị Thanh Thúy đã bị các CĐV Thái Lan “bắt cóc” và xin chụp hình lưu niệm.

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy (phải) được CĐV Thái Lan vây quanh tại sân bay Suvarnabhumi. Ảnh: SMMTV
Ngọc Hoa và Thanh Thúy từng có thời gian thi đấu tại Giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan trong màu áo CLB Bangkok Glass nên hình ảnh của họ trở nên quen thuộc với các CĐV Thái Lan. Chính vì vậy, khi biết thông tin đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đến Thái Lan dự vòng loại châu Á, các CĐV đã có mặt tại sân bay để chờ đón họ.
Phụ công Lê Thanh Thúy rạng rỡ khi đặt chân đến Thái Lan. Ảnh: SMMTV
Mặc dù không được đánh giá cao ở vòng loại năm nay, do nằm cùng bảng với các đội bóng rất mạnh như chủ nhà Thái Lan, Hàn Quốc, CHDCND Triều Tiên, tuy nhiên đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn đặt mục tiêu thể hiện tối đa khả năng trong từng trận đấu. 2 đối thủ CHDCND Triều Tiên và Iran được cho là sẽ cùng tuyển Việt Nam cạnh tranh vị trí thứ 3 tại bảng B.
Bóng chuyền nữ Việt Nam: Tự tin trước giờ khai cuộc! ảnh 3 Phụ công Bùi Thị Ngà và chủ công Thanh Thúy tập "bài lạ" vào chiều qua. Ảnh: SMMTV
Hôm nay 20-9, các "chân dài" bóng chuyền Việt Nam đã lao vào tập luyện hăng say để chuẩn bị cho trận đấu khó khăn đầu tiên vào chiều tối mai 21-9 gặp chủ nhà Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục