Văn Quyết: Nỗ lực hết mình nhằm được trở lại đội tuyển Việt Nam

Phát biểu trong cuộc trò chuyện vào chiều 5-5, tiền đạo 28 tuổi đặt quyết tâm chơi thật tốt ở CLB Hà Nội, qua đó nuôi hi vọng được trở lại màu áo của đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyết vẫn là thủ lĩnh trên hàng công của CLB Hà Nội. Ảnh: Dũng Phương
Văn Quyết vẫn là thủ lĩnh trên hàng công của CLB Hà Nội. Ảnh: Dũng Phương

Mở đầu cuộc trò chuyện, Văn Quyết tỏ rõ niềm vui khi được quay trở lại tập luyện sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Trước đó vào hôm 27-4, đội bóng Thủ đô đã hội quân và bước vào những bài tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho sự tái khởi động của mùa giải 2020. 

“Ban huấn luyện đã gửi giáo án tập luyện cho cầu thủ. Nhưng mọi người biết không gian ở nhà khá chập hẹp nên cũng chỉ để chúng tôi tập củng cố. Thiệt thòi lớn nhất vẫn là thể lực và cảm giác bóng vì lâu không được thi đấu. Sau một tuần tập luyện trở lại, chúng tôi thể hiện sự háo hức và mong giải đấu sớm trở lại”, trụ cột CLB Hà Nội chia sẻ.   

Thông báo từ Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), mùa giải 2020 dự kiến trở lại vào cuối tháng 5 bằng các trận xen kẽ giữa Cúp quốc gia và LS V-League. Văn Quyết đồng ý khoảng thời gian 3 tuần của VPF cho các đội bóng chuẩn bị là đủ để trở lại thi đấu.

Việt Nam đang kiểm soát tốt dịch Covid-19 khi tình hình có dấu hiệu thuyên giảm. Tuy nhiên VPF vẫn bỏ ngỏ khả năng cho phép cổ động viên đến sân theo dõi các trận đấu. Bên cạnh đó thời tiết oi bức vào mùa hè cũng là thách thức của các đội bóng.

Văn Quyết: Nỗ lực hết mình nhằm được trở lại đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Thủ quân CLB Hà Nội phấn đấu để tìm suất trở lại đội tuyển VN.
Bàn luận về điều này, Văn Quyết nói: “Bóng đá phải có khán giả. Họ có tầm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng trận đấu. Việc thi đấu với cường độ cao và nóng bức thế này khó có thể tránh khỏi việc thể lực không được đảm bảo 100%.

Tuy nhiên tôi và đồng đội sẽ cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn và giành kết quả tốt nhất có thể. Tôi sẽ luôn động viên, thúc đẩy đồng đội phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới”.

Chia sẻ về mục tiêu trong năm 2020, thủ quân của CLB Hà Nội cho biết: “Đầu tiên là phải giữ được thể lực tốt, nhất là thi đấu trong khoảng thời gian nắng nóng sắp tới. Tiếp theo là cố gắng để giúp đội duy trì được những kết quả tốt. Bóng đá là tập thể, nếu tập thể tốt thì mình mới tốt. Tôi gửi lời cám ơn đến những người luôn ủng hộ và chia sẻ với tôi. Tôi sẽ cố gắng và chờ đợi cơ hội”.

Tin cùng chuyên mục