Tchouameni hào hứng chờ đón “trận chiến tuyệt vời” El Clasico

Ngôi sao trẻ Real Madrid, Tchouameni rất phấn khích và hạnh phúc chờ đón trận El Clasico đầu tiên của mình và đảm bảo rằng đấy sẽ là "trận đại chiến" giữa hai đội bóng lớn và họ sẽ làm tất cả để giành chiến thắng.
Tchouameni (phải, Real Madrid) cắt pha đi bóng của tiền đạo Shakhtar Donetsk
Tchouameni (phải, Real Madrid) cắt pha đi bóng của tiền đạo Shakhtar Donetsk

Tiền vệ người Pháp Aurelien Tchouameni cho biết vào thứ Sáu, rằng anh mong đợi "một trận chiến tuyệt vời trước một đội bóng mạnh" như Barcelona, vốn đang có phong độ cực tốt. Tchouameni đã có một khởi đầu ấn tượng tại Madrid sau khi gia nhập Los Blancos từ AS Monaco trong bản hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Trong bối cảnh trung vệ người Đức Antonio Rudiger chân thương trán, phải khâu 20 mũi hôm thứ Ba (sau khi ghi bàn vào lưới Shakhtar ở Champions League), có nghĩa là Tchouameni có cơ hội đá chính trận siêu kinh điển đầu tiên cùa mình. Tuyển thủ người Pháp rất kỳ vọng vào thời điểm này, và mong muốn Real Madrid tiếp tục chuỗi trận bất bại mùa này.

"Tôi rất vui khi được chơi trận El Clasico đầu tiên của mình tại Bernabeu trước những người hâm mộ Madrid. Đó là một trận đấu đặc biệt, trận đấu quan trọng nhất trên thế giới. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng và làm tất cả những gì có thể".

"Đó sẽ là một trận chiến tuyệt vời với một đội bóng mạnh. Chúng tôi phải làm mọi thứ và thể hiện phẩm chất của mình để giành chiến thắng. Chúng tôi là Real Madrid và không muốn thua bất kỳ trận nào. Chúng tôi có cảm giác tốt và muốn tiếp tục hành trình bất bại này".

Tiền vệ 22 tuổi nhấn mạnh công việc mà HLV người Italia Carlo Ancelotti đã làm với các cầu thủ. "HLV gắn bó với đội bóng. Chúng tôi tập luyện như mọi khi. HLV đã giúp làm giảm căng thẳng khi nói rằng chúng tôi phải xem đây là trận đấu kế tiếp theo lịch trình và phải tập như tuần trước và cũng như vậy vào tuần tới”.

Khi còn là một đứa trẻ lớn lên ở Pháp, Tchouameni khẳng định anh là một fan cuồng nhiệt của bóng đá Tây Ban Nha và kỷ niệm đầu tiên của anh khi xem một trận El Clasico, bao gồm cả biểu tượng Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

"Kỷ niệm đầu tiên của tôi về trận El Clasico là màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo theo kiểu ‘xin hãy bình tĩnh’ khi anh ấy ghi bàn ở Camp Nou".

Tin cùng chuyên mục