Trước Son Heung-min, Burberry đã từng hợp tác với một ngôi sao bóng đá khác đó là Marcus Rashford. Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United đã từng cùng Burberry thực hiện nhiều dự án từ thiện cũng như tạo nên những thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ môn thể thao vua. Với Heung-min, Burberry tự tin đặt ra những chuẩn mực mới trong trí tưởng tượng và thách thức những giới hạn. Đây là sứ mệnh được hãng thời trang danh tiếng này gửi gắm vào Chiếc giày vàng Premier League 2021/22.
Phát biểu sau khi trở thành gương mặt đại diện của Burberry, Son cho biết: "Là một cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League, tôi tự hào khi trở thành một phần của di sản đồ sộ mà Burberry đã và đang xây dựng. Tôi thích chủ đề mà Burberry hướng đến, về trí tưởng tượng phá vỡ những giới hạn và sự đổi mới luôn được kế thừa và phát huy sâu sắc trong suốt chiều dài lịch sử. Đây là những giá trị của nhà vô địch mà tôi khao khát. Tôi rất hào hứng với hành trình sắp tới cùng Burberry."
Son cực ngầu trong những "bộ cánh" của Burberry
Son Heung-min được biết đến là một tín đồ thời trang. Không khó để cánh săn tin bắt gặp anh diện những "bộ cánh" đắt đỏ của LV, Burberry, Gucci, YSL,... Song song với việc trở thành đại sứ của nhãn hàng Burberry, Son còn cho ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân mang tên NOS7.
Với những thành công trên sân cỏ, cùng bộ nhận diện thương hiệu "bắt mắt", Son Heung-min đang xây dựng hình ảnh trở thành ngôi sao vượt ra khuôn khổ bóng đá đơn thuần. Danh thủ người Hàn xứng đáng là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất mà bóng đá châu Á từng sản sinh.