Murray cầm cờ cho đoàn thể thao Anh ở Olympic 2016

(SGGPO).- Andy Murray vinh dự được chọn làm người cầm cờ cho Đoàn thể thao Anh quốc trong buổi diễu hành ở lễ khai mạc Olympic Rio de Janeiro 2016. Murray nằm trong danh sách rút gọn gồm “những VĐV tiêu biểu cho giá trị của Olympic, đồng thời cũng làm nâng cao giá trị của làng thể thao Anh”.

Andy Murray

Murray sung sướng cho biết: “Được đại diện cho màu cờ sắc áo của đất nước ở một kỳ Thế vận hội đã là một trải nghiệm khó tin, nhưng được cầm cờ dẫn đoàn thể thao Anh là một vinh dự tuyệt vời, một vinh dự rất cao cả. Đây là kỳ Thế vận hội thứ 3 của tôi và là một giải đấu đặc biệt có ý nghĩa. Tôi đã từng có những ký ức rất tuyệt vời và rõ ràng ở London, và tôi đang tập trung 100% cho kỳ Thế vận hội ở đây, tại Rio. Đặc ân được cầm cờ dẫn đoàn thể thao Anh quốc trong buổi lễ khai mạc sẽ là một khoảnh khắc mà tôi nhớ đến suốt cuộc đời và đây sẽ là một vết son tuyệt diệu trong sự nghiệp thi đấu thể thao của tôi”.

----------------------------------------------------------------

Kuznetsova chỉ trích BTC Olympic

Khi chỉ còn vào ngày nữa, môn quần vợt ở Olympic Rio de Janeiro 2016 sẽ chính thức khởi tranh (môn quần vợt sẽ khai diễn vào ngày 6-8 theo giờ địa phương), nhưng có vẻ như BTC Thế vận hội vẫn chưa sẵn sàng cho mọi điều kiện thi đấu ở đây, đơn cử nhất là sân đấu. Tay vợt gạo cội người Nga, cô Svetlana Kuznetsova, mới vừa lên tiếng phàn nàn về những sự chuẩn bị cho điều kiện cơ sở vật chất ở đây.

Sân quần vợt Trung tâm của Olympic Rio 2016

Kuznetsova nói với Sports.ru: “Khu Trung tâm quần vợt Olympic ở Rio là cả một công tình hỗn độn. Có rất nhiều sân đấu chưa hoàn thiện, dơ bẩn và nhếch nhác. Dường như chúng tôi đang tập luyện trên cả một mặt sân khổng lồ. Chúng tôi chỉ có 45 phút dành cho mỗi buổi tập dù rằng chúng tôi phải cần có thời gian từ 2 đến 3 tiếng”.

Không chỉ có vậy, Kuznetsova cũng cảm thấy không hài lòng về tình hình ăn ở của Làng Thế vận hội.

Đ.Hg.

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục