Man.United chính thức sa thải Ole Gunnar Solskjaer

Chiều nay, Man Utd thông báo rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải ngay lập tức. Tin tức được đưa ra sau thất bại 4-1 của Man Utd trước Watford ở Premier League vào thứ Bảy.
Bản thông báo của CLB vào chiều tối nay
Bản thông báo của CLB vào chiều tối nay

Man Utd đã thông báo tin tức nóng bỏng trong một tuyên bố vào khoảng 10:30 sáng giờ địa phương (11:30 CET) vào ngày Chủ nhật.

Một cuộc họp hội đồng khẩn cấp đã được triệu tập sau trận thua bẽ mặt 1-4 của Man Utd trước Watford, khi đã quyết định sa thải cầu thủ người Na Uy sau gần 3 năm nắm quyền. Mặc dù một số thành viên hội đồng quản trị được cho là muốn giữ anh ấy ở lại cho đến khi có người thay thế như Zinedine Zidane, nhưng quyết định sa thải cầu thủ người Na Uy ngay lập tức đã được đưa ra.

Michael Carrick hiện sẽ là người chăm sóc cho trận đấu lớn tại Champions League vào thứ Ba tại Villarreal trong khi CLB tiết lộ rằng họ đang tìm cách bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho phần còn lại của mùa giải. Bất chấp những kết quả thi đấu gần đây, tuyên bố của Man Utd cho thấy rõ ràng rằng cựu cầu thủ này vẫn được yêu mến nhiều ở CLB.

"Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và thật tiếc khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này. Dù những tuần vừa qua thật đáng thất vọng, nhưng chúng không che khuất tất cả những gì ông ấy đã làm trong 3 năm qua để xây dựng lại nền tảng đội bóng cho sự thành công lâu dài. Ole gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến chúng tôi vì những nỗ lực không mệt mỏi của ông với tư cách là nhà cầm quân và những lời chúc tốt đẹp nhất của chúng tôi cho tương lai", tuyên bố bắt đầu.

Man Utd thậm chí còn đi xa hơn thế và tiết lộ rằng Solskjaer cũng sẽ được chào đón trở lại CLB với vòng tay rộng mở. "Vị trí của ông ấy trong lịch sử CLB sẽ luôn được đảm bảo, không chỉ vì vai trò của ông với tư cách là một cầu thủ, mà là một người đàn ông tuyệt vời và một nhà cầm quân đã mang đến cho chúng tôi nhiều khoảnh khắc tuyệt vời. Ông ấy sẽ mãi mãi được chào đón trở lại Old Trafford như một phần của gia đình Manchester United".

Solskjaer đã dẫn dắt United lên vị trí thứ 3 và thứ 2 tại Premier League trong hai mùa giải trọn vẹn của anh ấy tại câu lạc bộ trong khi anh ấy đưa họ đến trận chung kết Europa League mùa trước, chứng kiến họ để thua 11-10 trên chấm phạt đền trước Villarreal.

Man Utd hiện đứng thứ 7 với 17 điểm, kém đội dự Champions League 6 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 12 điểm.

Tin cùng chuyên mục