Lãnh đạo CLB TPHCM phủ nhận thông tin đề nghị mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng

Liên quan đến những thông tin về việc đề nghị HA.GL chuyển nhượng hẳn Công Phượng với giá 15 tỷ đồng, lãnh đạo CLB TPHCM đã chính thức lên tiếng phủ nhận vấn đề này.

Công Phượng sẽ ở lại TPHCM đến hết mùa bóng 2020. Ảnh: Anh Khoa
Công Phượng sẽ ở lại TPHCM đến hết mùa bóng 2020. Ảnh: Anh Khoa

Dù vậy, đôi bên (CLB TPHCM và HAGL) cũng đã đạt được thỏa thuận là Công Phượng sẽ  ở lại thi đấu cho đại diện của TPHCM đến hết mùa bóng 2020, thay vì chỉ đến hết giai đoạn 1 như trước đây. "Chúng tôi chưa bao giờ đặt vấn đề mua Công Phượng”, Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng xác nhận.  

Công Phượng vốn là ngôi sao sáng nhất của khóa 1 Học viện HA.GL, từng được bầu Đức đặt kỳ vọng khi đưa đến nhiều làng bóng nổi tiếng ở châu Á và châu Âu nhưng không được như ý muốn trước khi chuyển về thi đấu cho CLB TPHCM. Ban đầu, CLB TPHCM đưa Công Phượng về với mình sau thỏa thuận mượn đến hết tháng 6, nhưng việc được bầu Đức triển hạn đến hết mùa đã là 1 điểm nhấn đáng chú ý.

Lãnh đạo CLB TPHCM phủ nhận thông tin đề nghị mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng ảnh 1 Công Phượng vẫn là cầu thủ "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng.
Hiện tại Công Phượng đang là chân sút hàng đầu của CLB TPHCM ở mặt trận AFC Cup lẫn LS V-League 2020.

Đến nay vẫn chỉ mới có 2 cầu thủ từ khóa 1 của Học viện HA.GL chia tay đồng đội để tham dự LS V-League theo hợp đồng cho mượn là Công Phượng (CLB TPHCM) và Đông Triều (B.Bình Dương). Những cầu thủ thuộc khóa sau đang cho đội Công an Nhân dân mượn để thi đấu giải hạng Nhì.

Tin cùng chuyên mục