Học trò ông Park ghi điểm ở đội hạng Nhất Bình Định

Ở loạt trận giao hữu diễn ra trong tuần qua, tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đã quán xuyến tốt vòng tròn trung tâm và góp công mang về những chiến thắng đậm cho CLB Bình Định.

Nguyễn Hữu Thắng được xem là "linh hồn" trên hàng công đội Bình Định.
Nguyễn Hữu Thắng được xem là "linh hồn" trên hàng công đội Bình Định.

Trong hai ngày 9-5 và 13-5, CLB Bình Định đã có 2 trận giao hữu lần lượt gặp đội U19 Bình Định và trẻ Khánh Hòa (đang tham dự Giải hạng Nhì quốc gia 2020). Tất cả đều diễn ra trên sân Quy Nhơn.

Đây là những trận đấu tập đầu tiên của đội bóng đất Võ sau khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng. Vốn mang tính chất thử nghiệm, rắp ráp đội hình nên HLV Nguyễn Đức Thắng liên tục “xoay tua” và tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ được thể hiện.

Sự chú ý được đổ dồn về tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel là tân binh theo dạng cho mượn của đội bóng đất Võ ở mùa giải 2020. Trong 2 trận đấu vừa qua, cầu thủ gốc Huế thi đấu tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh cầm nhịp tốt trận đấu và đi kèm với những đường kiến tạo cho đồng đội lập công.  

Ngoài ra 3 thủ môn Trần Đình Minh Hoàng, Vũ Tuyên Quang và Võ Doãn Thục Kha chia nhau đứng trong khung gỗ 30 phút. Tất cả đều chứng minh tài năng ngang ngửa khi giữ “trắng lưới” cho đội nhà.

Với đội hình được đánh giá vượt trội, CLB Bình Định dễ dàng đánh bại đội U19 Bình Định với tỉ số 5-0 và thắng đội hạng Nhì Khánh Hòa 6-0.    

Học trò ông Park ghi điểm ở đội hạng Nhất Bình Định ảnh 1 Bình Định hướng đến mục tiêu giành vé thăng hạng mùa này.
Những trận giao hữu này nhằm giúp đội chủ sân Quy Nhơn chuẩn bị cho ngày trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Vào chiều 16-5, CLB Bình Định sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng V-League Quảng Nam.

Đây là thuốc thử hạng nặng, đồng thời là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trước khi di chuyển ra Vinh tham dự vòng sơ loại Cúp quốc gia 2020 với SLNA diễn ra vào ngày 24-5.

Dưới sự tài trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh, CLB Bình Định được đầu tư mạnh ở mùa giải 2020 để nuôi tham vọng lên chơi V-League 2021. Trong thời gian cả nước thực hiện giãn cách xã hội, đội bóng đất Võ duy trì tập luyện nhờ có đại bản doanh đảm bảo các biện pháp an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 và được Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh chấp thuận.

Sau khi lệnh giãn cách xã hợi được nới lỏng, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ “xả trại” trong 5 ngày, trước khi hội quân trở lại vào hôm 3-5.

Tin cùng chuyên mục