Giải vô địch thể hình PCA Việt Nam 2022

Ngày 22-3 tại TPHCM, Liên đoàn PCA đã chính thức công bố giải vô địch thể hình PCA Việt Nam 2022. Giải được kỳ vọng sẽ mang đến những cuộc tranh tài đỉnh cao cho người xem, cũng như cơ hội được huấn luyện nâng cao trình độ chuyên môn ở nước ngoài cho lực lượng VĐV chuyên nghiệp.

Ông Lê Hồng Minh và lực sỹ Phạm Khắc Hy tại lễ ký kết
Ông Lê Hồng Minh và lực sỹ Phạm Khắc Hy tại lễ ký kết

Tham dự lễ công bố có Nguyễn Hồng Minh, Phó chủ tịch ủy ban Olympic Quốc gia - Phó Chủ tịch thuờng trực Liên Đoàn Cử Tạ - Thể Hình Việt Nam; Ông Huỳnh Ngọc Minh- Phó chủ tịch liên Đoàn Cử Tạ - Thể Hình Việt Nam; Ông Phạm Khắc Hy - Chủ tịch liên đoàn PCA Việt Nam; Bà Nguyễn Thu Trang- Trưởng Ban tổ chức PCA Việt Nam…

Đây cũng là lần đầu tiên một Giải Thể Hình được tổ chức Họp báo trang trọng tại Khách sạn 5 sao Sofitel SaiGon Plaza và có Robot công nghệ AI của công ty To My Namnguyen phục vụ. Giải thưởng cho thí sinh xuất sắc nhất lên tới 30 triệu tiền mặt, kèm các voucher và hiện vật.

Các hạng mục thi tài của Nam gồm 4 môn: Bodybuilding, Classic Bodybuilding (thể hình cổ điển), Men’s Sports Models; Các hạng mục thi tài của Nữ gồm 2 môn: Women’s Sports Models và Bikini.

Giải vô địch thể hình PCA Việt Nam 2022 ảnh 1 Giải sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng 7
Giải dự kiến diễn ra từ ngày 9 đến 10-7 tại Nhà thi đấu TDTT Quận 7 (TP HCM), được xem là cơ hội tốt để cộng đồng gymer có cơ hội giao lưu, cọ xát, đua tranh các giải thưởng có giá trị đồng thời có cơ hội được tập huấn chuyên nghiệp với các chuyên gia Hàn Quốc, chuẩn bị tham gia thi đấu các giải quốc tế.

Giải đấu cũng chính là cơ hội tốt để cộng đồng Gymer trong nước cọ sát với các vận động viên chuyên nghiệp quốc tế, khẳng định vị thế và tạo nên hình ảnh cộng đồng thể hình Việt Nam ấn tượng, tài năng sánh vai với các VĐV quốc tế. Thông qua giải đấu, những nhà tổ chức cũng mong muốn lan tỏa phong trào fitness và tinh thần thể thao lành mạnh rộng rãi khắp công chúng.

Tin cùng chuyên mục