Gabriel Jesus ghi cú poker khi Man City đè bẹp Watford 5-1

Tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus đã tìm thấy hat-trick đầu tiên ở Premier League khi ghi 4 bàn trong chiến thắng 5-1 trước Watford, giúp Manchester City tạm thời nới rộng khoảng cách ở ngôi đầu so với Liverpool.
Gabriel Jesus tỏa sáng với cú poker
Gabriel Jesus tỏa sáng với cú poker

Pep Guardiola thực hiện một loạt các thay đổi so với đội hình giành chiến thắng trước Brighton khi Oleksander Zinchenko, Ruben Dias, Fernandinho, Gabriel Jesus, Raheem Sterling và Jack Grealish vào sân thay cho Nathan Ake, John Stones, Ilkay Gundogan, Phil Foden, Riyad Mahrez và Bernardo Silva. 

Trong trận hiếm hoi đá chính mùa này, chân sút Brazil Gabriel Jesus đã mở tỷ số ở phút thứ 4, sau đường chuyền tầm thấp của Oleksandr Zinchenko. 

Gabriel Jesus ghi cú poker khi Man City đè bẹp Watford 5-1 ảnh 1 Gabriel Jesus ăn mừng bàn thắng

Gần 20 phút sau, Jesus nhân đôi cách biệt cho Man City với một cú đánh đầu dũng mãnh từ đường kiến tạo tuyệt vời của Kevin De Bruyne.

Watford đã gỡ lại bàn thắng ở phút 28 nhờ bàn đầu tiên của Hassane Kamara cho CLB. Nhưng Rodri khôi phục lợi thế dẫn trước hai bàn của Man City ở phút 34 bằng một cú sút tuyệt đẹp từ cự ly 20m.

Gabriel Jesus ghi cú poker khi Man City đè bẹp Watford 5-1 ảnh 2 Rodri ghi bàn từ ngoài khu cấm

Jesus hoàn tất cú hat-trick từ chấm phạt đền ở phút 4 thứ 49, sau khi anh thoát qua hậu vệ Kamara và bị Ben Foster ngáng ngã. Jesus ghi thêm bàn thứ tư vào phút thứ 53, trở thành cầu thủ Man City đầu tiên làm được điều này kể từ Sergio Aguero vào năm 2018.

Chiến thắng kỷ lục thứ 15 liên tiếp trước Watford giúp Man City có 80 điểm, hơn 4 điểm so với Liverpool, đội đối đầu với Everton vào Chủ nhật.  Watford đang đứng thứ 19 với 22 điểm, kém 7 điểm so với vị trí an toàn.

Gabriel Jesus ghi cú poker khi Man City đè bẹp Watford 5-1 ảnh 3 Jesus sút thắng quả 11m
Sau trận đấu, người hủng Gabriel Jesus bày tỏ: "Chúng tôi xứng đáng với những điểm số này. De Bruyne thật tuyệt vời - anh ấy luôn cố gắng đưa bóng vào vòng cấm và khi Kevin có bóng, tôi luôn cố gắng lao lên. Hôm nay tôi rất hạnh phúc và Rodri đã ghi một bàn thắng tuyệt vời – cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ "

Huyền thoại Premier League Paul Scholes bình luận: "Thực sự hài lòng cho Gabriel Jesus. Cậu ấy là một chàng trai thực sự khiêm tốn và bình thường và đôi khi không nhận được sự khen ngợi xứng đáng. Đôi khi anh ấy chơi ở bên trái, bên phải, nhưng hôm nay anh ấy chơi ở trung lộ và xuất hiện với bốn bàn thắng!".

Tin cùng chuyên mục