Tham dự cuộc họp, về phía VFF có ông Cao Văn Chóng – Phó Chủ tịch; ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký. Đại diện công ty Next Media, có ông Nguyễn Trung Kiên – Tổng Giám đốc, ông Đỗ Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc. Đại diện CLB Borussia Dortmund tham dự cuộc họp có ông Benedikt Scholz – Giám đốc quan hệ quốc tế và đối tác thương mại toàn cầu, bà Julia Farr – Trưởng khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Phát triển kinh doanh mới, ông Thorsten Olk – Phó Trưởng ban An ninh.
Lãnh đạo VFF, Next Media và đại diện CLB Borussia Dortmund thống nhất các nội dung quan trọng trong chương trình hợp tác sắp tới với trọng tâm là trân giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund. Trận đấu là cơ hội để ban huấn luyện kiểm nghiệm đội hình, hướng tới giải đấu hàng đầu khu vực Đông Nam Á – AFF Cup 2022. Dự kiến trận đấu diễn ra vào 19 giờ ngày 30-11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Dự kiến trong tuần tới, BTC sẽ tổ chức họp báo chính thức công bố trận đấu và thời gian phát hành vé. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khán giá vào sân theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ, vé xem trận đấu sẽ được phát hành dưới hình thức 80% trực tuyến và 20% trực tiếp.