Chỉ còn chờ tin từ Tiến Linh

Cả hai tiền vệ Hoàng Đức và Văn Toàn cùng có kết quả xét nghiệm âm tính, nếu không có gì thay đổi thì Hoàng Đức sẽ kịp có mặt cùng đội tuyển vào ngày 16-1. Thông tin trên đang đem lại niềm vui cho HLV Park Hang-seo.

Hoàng Đức hy vọng kịp góp mặt cùng ĐTQG vào giờ chót
Hoàng Đức hy vọng kịp góp mặt cùng ĐTQG vào giờ chót

Tiền vệ Hoàng Đức đã có kết quả âm tính với Covid-19 sau khi test nhanh, kết quả test PCR mới đây cũng cho kết quả tương tự. Điều đó đồng nghĩa cơ hội sang Australia mở rộng trở lại với cầu thủ này.

Phương án tìm người thay thế Hoàng Đức là điều làm ông Park Hang-seo đau đầu nhất trong những ngày qua khi cầu thủ này vốn là trụ cột trong sơ đồ của ông gần đây và giữ được phong độ ổn định. Ông thầy người Hàn Quốc đã cho gọi bổ sung Phi Sơn, Văn Đại hay đón sự trở lại của Hùng Dũng, nhưng Hoàng Đức xem ra vẫn là nhân tố mà ông trông chờ hơn cả.

Chỉ còn chờ tin từ Tiến Linh ảnh 1 Trong khi hy vọng của Tiến Linh là rất thấp
Trong khi đó, Văn Toàn cũng có kết quả test nhanh âm tính với Covid-19, cầu thủ này chỉ còn chờ kết quả test PCR là có thể báo thêm tin vui với HLV Park Hang-seo. Còn với Tiến Linh thì vẫn còn chờ, tiền đạo này phát hiện dương tính với Covid-19 hôm 13-1, dự kiến cách ly 10 ngày nên cơ hội sang Australia là rất thấp.

Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Australia vào ngày 21-1. Theo quy định thì các trường hợp nhập cảnh Australia phải có kết quả dương tính với Covid-19 thời hạn ba ngày trước khi nhập cảnh cùng những quy định chặt chẽ khác của quốc gia này.

Tin cùng chuyên mục