Chelsea quyết định không tuyển mộ Cristiano Ronaldo

Chelsea đã quyết định không thực hiện bất kỳ nỗ lực nào để ký Cristiano Ronaldo vào mùa hè này như một sự thay thế cho Romelu Lukaku. Bởi Thomas Tuchel tin rằng CR7 không thích ứng với lối chơi The Blues.
Ronaldo giờ đang hy vọng PSG thu nhận mình
Ronaldo giờ đang hy vọng PSG thu nhận mình

Đồng sở hữu mới Todd Boehly đã gặp gỡ người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes ở Bồ Đào Nha vào tháng trước và khả năng mua được tiền đạo này là một trong những chủ đề được thảo luận.

Suy đoán về khả năng chuyển đến Stamford Bridge đã tăng lên sau khi cầu thủ 37 tuổi nói rõ với Manchester United rằng anh muốn rời đi để gia nhập 1 CLB có suất dự Champions League. Anh cũng đã không đi tập huần trước mùa giải, với "lý do gia đình".

Chelsea đã cho phép Lukaku, bản hợp đồng kỷ lục 97,5 triệu bảng mùa hè năm ngoái, tái gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn 1 mùa vào cuối tháng trước, có nghĩa là có thể có chỗ cho Ronaldo.

Tuy nhiên, tờ The Athletic hiểu rằng CLB sẽ không chào mua cầu thủ người Bồ Đào Nha, người đã ghi 24 bàn cho Manchester United mùa trước.

Chelsea đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Raheem Sterling trị giá 47,5 triệu bảng trong tuần này và cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một tâm điểm chính trên hàng công của Chelsea.

Chelsea quyết định không tuyển mộ Cristiano Ronaldo ảnh 1 Các cầu thủ Chelsea khoác áo CLB bóng chày nổi tiếng của Mỹ Dodgers
CLB cũng có một số lựa chọn khác có thể chơi ở các vị trí tấn công bao gồm Kai Havertz, Timo Werner, Christian Pulisic, Mason Mount và Callum Hudson-Odoi.

Cầu thủ trẻ tài năng Armando Broja, người được West Ham, Newcastle và Everton theo đuổi, đã đi cùng chuyến bay với Sterling đến Los Angeles và đã bắt đầu tập luyện cùng đội.

Chi tiêu của Tuchel sẽ tiếp tục được tiếp tục với việc hậu vệ Kalidou Koulibaly đang phải điều trị bệnh ở London hôm nay trước khi chuyển đến từ Napoli trị giá 34 triệu bảng. Chelsea cũng đang đàm phán với Manchester City và Paris Saint Germain với hy vọng ký hợp đồng với Nathan Ake và Presnel Kimpembe.

Tin cùng chuyên mục