Bóng đá giao hữu: Singapore - Việt Nam: 2 - 2 (luân lưu Singapore thắng 5 - 4)

(SGGPO).- Trong trận bóng đá giao hữu vừa diễn ra vào tối nay 26-11, chủ nhà Singapore đã giành chiến thắng 5 - 4 ở loạt sút luân lưu trước đội tuyển Việt Nam. Trước đó hai đội đã hòa nhau 2 - 2 trong thời gian thi đấu chính thức.

Singapore vượt lên dẫn 1 - 0 nhờ bàn thắng của John Wilkinson vào lưới thủ môn Hồng Sơn ở phút 39. Tuy nhiên, chỉ hai phút sau, từ chấm 11m, tiền đạo Công Vinh lập công đưa trận đấu về vạch xuất phát. Và 1 - 1 cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp hai, chủ nhà tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 1 ở phút 78 do công của tiền đạo Agu Kasmir. Bị dẫn bàn, tuyển Việt Nam không ngừng dâng cao tấn công và nỗ lực của các học trò HLV Calisto cũng được đền đáp bằng bàn thắng của tiền vệ Tài Em đúng vào phút cuối cùng của trận đấu.

Do đã hòa nhau 0 - 0 trong trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, nên Ban tổ chức quyết định cho hai đội bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Trong loạt sút luân lưu 11m, Singapore đều thực hiện thành công trong khi trung vệ Phước Tứ đá hỏng khiến đội tuyển Việt Nam đành chấp nhận thất bại với tỷ số 5 - 4.

Q.Trung

Tin cùng chuyên mục