Bất phân thắng bại với SLNA, U21 Học viện Nutifood JMG giành vị trí nhì bảng C

Lượt trận cuối vòng loại bảng C vòng loại U21 quốc gia năm 2021 diễn ra vào chiều 12-12 với trận tâm điểm là cuộc so tài giữa SLNA và Học viện Nutifood. Trận đấu tái hiện lại cuộc so tài ở vòng bán kết U19 quốc gia hồi đầu năm nay mà phần thắng thuộc về thầy trò ông Graechen.

Học viện Nutifood JMG giành vé tham dự VCK U21 quốc gia 2021. Ảnh: Văn Hải
Học viện Nutifood JMG giành vé tham dự VCK U21 quốc gia 2021. Ảnh: Văn Hải

Trước trận đấu này, Học viện Nutifood có ưu thế khi chỉ cần hòa trước SLNA là cũng đủ để giành vé vào VCK trong cuộc đua tranh vốn rất quyết liệt ở bảng đấu này giữa các đội Viettel, Học viện Nutifood JMG, Becamex Bình Dương và SLNA khi tất cả có cùng 9 điểm.

Ngay ở đầu trận, Học viện Nutifood JMG còn sớm giành ưu thế khi Quốc Việt mở tỷ số cho đội nhà từ chấm phạt 11m. Đội bóng xứ Nghệ đẩy cao đội hình tấn công nhằm hy vọng tìm bàn gỡ. Đến phút 21, Thái Bá Sang kịp đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau bàn gỡ hòa từ cú đánh đầu cận thành.

Bất phân thắng bại với SLNA, U21 Học viện Nutifood JMG giành vị trí nhì bảng C ảnh 1 Một pha gây sóng gió trước khung thành SLNA của cầu thủ Học viện Nutifood. Ảnh: Văn Hải
Diễn biến ở hiệp hai khá gay cấn nhưng không bên nào ghi thêm bàn thắng, 1-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu, vừa đủ để đưa hai đội vào tham dự VCK.

Ở trận còn lại, Viettel đã giành chiến thắng cách biệt 4-2 trước Becamex Bình Dương trong trận đấu cũng mang tính quyết định vé vào VCK. Kết thúc vòng loại bảng C, Viettel giành ngôi nhất bảng với 12 điểm, Học viện Nutifood JMG nhì bảng với 10 điểm (hiệu số +6), SLNA xếp thứ 3 với 10 điểm (hiệu số +1) và Becamex Bình Dương 9 điểm…

Tin cùng chuyên mục