Vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2017: Tây Ninh và Đắk Lắk cùng đăng cai

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) hôm qua đã chính thức chốt lại thời gian và địa điểm tổ chức vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2017. 
Nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh sẽ đăng cai vòng 2 giải VĐQG 2017. Ảnh: Dũng Phương
Nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh sẽ đăng cai vòng 2 giải VĐQG 2017. Ảnh: Dũng Phương
Theo đó, thời gian tổ chức vòng 2 từ ngày 2-12 đến ngày 17-12. Bảng B (chung kết nam và xếp hạng nữ) sẽ diễn ra ở Đắk Lắk, trong khi bảng A (chung kết nữ và xếp hạng nam) được tổ chức tại Tây Ninh.
VFV đã cân nhắc khá nhiều trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đắk Lắk là địa điểm tổ chức các giải đấu bóng chuyền trong nước và quốc tế quen thuộc, lại thu hút rất đông người hâm mộ theo dõi. Trong khi đó, sự hào hứng của người yêu bóng chuyền Tây Ninh nhìn từ giải bóng chuyền nữ quốc tế  - Cúp VTV9 Bình Điền 2017 đã thuyết phục nhà quản lý VFV chọn nơi đây là địa điểm đăng cai vòng 2. Ở vòng 2, đội VTV Bình Điền Long An được hiểu là đại diện chủ nhà cho bảng đấu tại Tây Ninh.
Sau khi kết thúc vòng đấu bảng, các đội sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào vòng chung kết. Vòng chung kết và xếp hạng sẽ diễn ra từ ngày 14-12 đến ngày 17-12. Như vậy, với số lượng này, kết thúc mùa giải 2017, có 2 đội nữ và 2 đội nam sẽ xuống thi đấu ở giải hạng A vào năm 2018.
Ở bảng đấu của nam, Becamex Quân Đoàn 4, Thể Công và Sanest Khánh Hòa đang nổi lên là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành chức vô địch. Ở nội dung của nữ, cuộc đua vô địch sẽ diễn ra khốc liệt giữa 3 ứng viên là VTV Bình Điền Long An, Thông tin LVPB và Ngân hàng Công thương.
Bảng A (Tây Ninh): Thông tin LVPB, VTV Bình Điền Long An, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, nữ TPHCM và Hóa chất Đức Giang Hà Nội (nữ); Thể Công, Biên Phòng, Becamex Quân Đoàn 4, Long An, Công An TPHCM và VLXD Bình Dương (nam).
Bảng B (Đắk Lắk): Ngân hàng Công thương, Thanh Hóa, Thái Bình, Truyền hình Vĩnh Long, Hải Dương và Đắk Lắk (nữ); Sanest Khánh Hòa, TPHCM, Tràng An Ninh Bình, Hà Tĩnh, Vĩnh Long và Quân khu 4 (nam).

Tin cùng chuyên mục