Tuấn Anh đối đầu Đông Triều tại BTV Cup 2018

Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 - Cúp Number 1 năm 2018 sẽ được khởi tranh từ ngày 20-12 trên sân vận động Bình Dương. Đội chủ nhà nhập cuộc với vị thế của nhà đương kim vô địch, và lần này đã có sự chuẩn bị hùng hậu về lực lượng.

Ban tổ chức giới thiệu chiếc Cúp vô địch của giải năm nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Ban tổ chức giới thiệu chiếc Cúp vô địch của giải năm nay. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tham dự giải năm nay gồm có 5 đội, trong đó có 3 đội trong nước gồm Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC và HA.GL cùng 2 khách mời nước ngoài là Tooro United FC (Uganda) và Cascavel (Brazil). Các đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt, chọn hai đội có thành tích tốt nhất tranh chung kết.

Đáng chú ý ở giải này vẫn là sự chuẩn bị lực lượng của các CLB trong nước. CLB HA.GL do thiếu nhiều trụ cột tham gia đội tuyển, nhưng thành phần còn lại vẫn đáng gờm với những cái tên Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang, A Hoàng, Lê Văn Sơn… và nhất là sự trở lại của Tuấn Anh sau thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Tuấn Anh đối đầu Đông Triều tại BTV Cup 2018 ảnh 1 Tuấn Anh đang háo hức trở lại sân cỏ
Trong khi đó Sài Gòn FC sẽ có bộ khung mạnh nhất tại giải lần này, mà hiện tại HLV Nguyễn Thành Công đang kiểm tra các ngoại binh để chuẩn bị cho V-League 2019. Còn ở đội chủ nhà, và đang là đương kim vô địch giải này, HLV Trần Minh Chiến sẽ trình làng một loạt vị trí vừa mới ký hợp đồng như Wander Luiz, Võ Hoàng Quảng, Trần Hữu Đông Triều…

Cùng với Tuấn Anh, Đông Triều sẽ là cầu thủ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ tại giải này. Đông Triều cũng là cầu thủ đầu tiên thuộc khóa 1 Học viện bóng đá HA.GL được bầu Đức mở cửa cho sang đội khác thi đấu theo hợp đồng cho mượn.

Tuấn Anh đối đầu Đông Triều tại BTV Cup 2018 ảnh 2 Đông Triều, một trong những tân binh của Becamex Bình Dương mùa bóng tới
Đội vô địch giải năm nay được nhận Cúp và 500 triệu đồng, đội hạng nhì nhận 300 triệu đồng và đội hạng ba nhận 100 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng khác với tổng tiền thưởng gần 1 tỷ đồng. Cùng đồng hành với nhãn hàng Number 1 tham gia tài trợ giải năm nay là Công ty Becamex IDC.

Lịch thi đấu lượt trận đầu tiên (ngày 20-12): Sài Gòn FC - HA.GL (15g30); Becamex Bình Dương - Cascavel Creativio.

Tin cùng chuyên mục