Thanh Hóa mất điểm còn bị phạt tiền

Liên quan đến sự việc để khán giả đốt pháo sáng trong trận Thanh Hóa gặp Hải Phòng ở vòng 20 V-League vừa qua, Ban tổ chức sân Thanh Hóa đã bị Ban kỷ luật VFF phạt 20 triệu đồng qua bản thông báo vừa được phát đi vào trưa 3-10. 
Pháo sáng được đốt trên khán đài sân Thanh Hóa ở vòng 20. (Ảnh: MINH HOÀNG)
Pháo sáng được đốt trên khán đài sân Thanh Hóa ở vòng 20. (Ảnh: MINH HOÀNG)


Điều đáng chú ý là trong trận này, CĐV của đội Hải Phòng vốn có tiếng về chuyện đốt pháo sáng bất kể sân nhà hay sân khách, nhưng lại tỏ ra rất nề nếp. Có lẽ là do lực lượng an ninh giám sát chặt chẽ các CĐV đội khách ngay từ khi lên khán đài. Tuy nhiên, pháo sáng trong trận này lại được đốt ở khu vực CĐV đội chủ nhà Thanh Hóa vào thời điểm cuối trận.

Ban kỷ luật của VFF đã ra quyết định số 468 phạt BTC trận đấu của Thanh Hoá 20 triệu đồng vì để khán giả đốt pháo sáng như là một lời nhắc nhở bởi từ nay đến cuối giải, sân Thanh Hóa sẽ là “điểm nóng” khi đội nhà đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhất là trận đấu ở vòng sắp tới gặp Hà Nội chẳng khác gì trận “chung kết” sớm.

Ở trận đấu thuộc vòng 20, đội Thanh Hóa đã không thể tận dụng ưu thế sân nhà khi bị Hải Phòng cầm hòa với tỷ số 1-1. Dù mất điểm, nhưng may cho đội bóng xứ Thanh là họ vẫn còn giữ được ngôi đầu bảng.

Tin cùng chuyên mục