Thái Sơn Nam chốt danh sách, sẵn sàng mục tiêu săn vàng châu Á

Ngày 5-8, HLV Phạm Minh Giang đã chốt danh sách 14 cầu thủ CLB Thái Sơn Nam tham dự giải futsal các CLB châu Á 2019 sau khi hoàn tất giai đoạn tập huấn tại Thái Lan. 

Thái Sơn Nam nhập cuộc với vị thế của nhà Á quân. Ảnh: Anh Trần
Thái Sơn Nam nhập cuộc với vị thế của nhà Á quân. Ảnh: Anh Trần

Qua đó, 3 cầu thủ bị loại vào giờ chót và sẽ trở về nước là Dương Ngọc Linh, Vũ Văn Khá và Nguyễn Thành Tín. Đáng tiếc là trường hợp của Thành Tín, vốn đã ra sân trong trận tập huấn gặp Dhafra (hòa 4-4) nhưng do phong độ chưa phục hồi tốt nhất nên đàng chia tay với giải.

Theo giải thích của Ban huấn luyện thì sân chơi châu Á rất nghiệt, đòi hỏi cầu thủ phải có phong độ tốt, sức mạnh, nên những trường hợp còn chấn thương thì khó trong việc tranh chấp với các cầu thủ nước ngoài.

Nhằm chuẩn bị tốt cho giải, CLB Thái Sơn Nam đã sang tập huấn tại Bangkok từ trước ngày khai mạc 1 tuần và đã thi đấu 2 trận với các kết quả hòa Dhafra 4-4, thắng Thammasat 5-2. CLB Thái Sơn Nam đang là đương kim á quân nên đã được xếp là hạt giống số 1 của bảng B. Cũng từ thành tích trên mà lãnh đạo CLB đã giao mục tiêu ở giải lần này là cố gắng đạt bằng hoặc hơn so với giải năm ngoái.

Thái Sơn Nam chốt danh sách, sẵn sàng mục tiêu săn vàng châu Á ảnh 1 Danh sách 14 cầu thủ Thái Sơn Nam dự giải năm nay. Ảnh: TSNFC
Tại vòng loại bảng B, Thái Sơn Nam sẽ lần lượt gặp các đội AGMK (Uzbekistan) ngày 7-8, Al Rayyan SC (Qatar) ngày 9-8 và Naft Al Wasat (Iraq) ngày 11-8. Ngoại trừ AGMK đang là tân binh và là ẩn số tại giải lần này, 2 đội còn lại không xa lạ gì với các cầu thủ Thái Sơn Nam và được đánh giá rất mạnh. 

Danh sách dự giải của Thái Sơn Nam: Hồ Văn Ý, Nguyễn Văn Huy (thủ môn); Trần Văn Vũ, Tôn Thất Phi, Lê Quốc Nam, Phạm Đức Hòa, Nguyễn Anh Duy, Nguyễn Minh Trí, Vũ Đức Tùng, Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Thái Huy, Shimizu Kazuya, Rafiei PourAlizera, Châu Đoàn Phát. 

Tin cùng chuyên mục