Sân Mỹ Đình chiếu màn hình cỡ lớn, miễn phí vào cửa cho người hâm mộ cổ vũ U23 Việt Nam

SVĐ Mỹ Đình dự kiến sẽ tổ chức chương trình đồng hành và có màn hình lớn chiếu trực tiếp trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan trong ngày 27-1.

Hàng nghìn CĐV sẽ lại tràn ngập khán đài SVĐ Hàng Đẫy và SVĐ Mỹ Đình như ở trận bán kết trước đó. Ảnh: NGỌC HẢI
Hàng nghìn CĐV sẽ lại tràn ngập khán đài SVĐ Hàng Đẫy và SVĐ Mỹ Đình như ở trận bán kết trước đó. Ảnh: NGỌC HẢI

Theo tìm hiểu thông tin từ Bộ VH-TT-DL, SVĐ Mỹ Đình dự kiến tổ chức 4 màn hình lớn ở trong sân và 2 màn hình lớn ngoài sân đồng thời mở của miễn phí cho người hâm mộ đội U23 Việt Nam tới cổ vũ theo dõi trự tiếp trận chung kết với U23 Uzbekistan ở giải U23 châu Á 2018 trong chiều 27-1.

Dự kiến trong ngày 28-1 sau khi trở về từ giải U23 châu Á 2018, tập thể đội U23 Việt Nam sẽ được gặp mặt động viên, chúc mừng kết quả thi đấu của lãnh đạo Chính phủ.

Ngoài ra, trong ngày 28-1, Bộ VH-TT-DL sẽ tổ chức một chương trình mừng thành công cho đội toàn thể đội U23 Việt Nam ngay tại SVĐ Mỹ Đình sau khi các thành viên trở về từ Thường Châu (Trung Quốc).

Cùng với hoạt động trên, Sở VH-TT Hà Nội cũng tổ chức chương trình cổ vũ cho U23 Việt Nam tại trận chung kết với Uzbekistan ngay trên khu vực đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm.

Theo đó, 15 màn hình lớn được Sở VH-TT-DL linh động lắp tại các vườn hoa công cộng trong khu vực trung tâm Hà Nội để người hâm mộ được trực tiếp cổ vũ. Tại khu vực đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm, 3 màn hình được lắp tại các điểm quan trọng là phía trước tượng đài vua Lý Thái Tổ, quảng trường Đông kinh Nghĩa Thục và trước tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh. Được biết, chi phí cho lắp đặt các màn hình trên đều từ hình thức xã hội hóa tài trợ.

Cùng trong ngày 27-1, SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) cũng có màn chiếu lớn để người hâm mộ vào cổ vũ theo dõi trận chung kết của đội U23 Việt Nam. Trước đó, ở bán kết với U23 Qatar tại giải vô địch U23 châu Á 2018 trong ngày 23-1, SVĐ Hàng Đẫy thu hút hơn 5000 khán giả trực tiếp có mặt xem màn hình lớn ủng hộ đội U23 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục