Khó cản Thái Sơn Nam lần thứ 3 liên tiếp đăng quang

Ngày 1-10, loạt trận của vòng áp chót giải futsal VĐQG 2018 đã diễn ra và cả 3 đội đang ở trong tốp đầu bảng cùng thắng. Ấn tượng nhất là các nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam tiếp tục thể hiện phong độ mạnh mẽ để tiến gần đến ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

Thái Sơn Nam thẳng tiến ở ngôi đầu. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Thái Sơn Nam thẳng tiến ở ngôi đầu. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Gặp Sanna Khánh Hòa vốn không còn giữ được phong độ ổn định, nhưng đội bóng này lại không ít lần gây khó khăn cho Thái Sơn Nam trước đây. Mặt khác, Sanna Khánh Hòa còn nỗ lực thi đấu trong trận này không chỉ cải thiện thứ hạng của mình mà nếu cản bước được các nhà ĐKVĐ thì sẽ có lợi cho Sanatech Khánh Hòa, vốn đang bám đuổi quyết liệt ngôi đầu bảng.

Tình thế như trên đã làm cho hai đội nhập cuộc với lối đá nhanh và quyết liệt. Kết thúc hiệp đầu, Thái Sơn Nam tạm dẫn 2-1 và khá thú vị là cả 3 bàn thắng đều do Sanna Khánh Hòa ghi. Ngoài Quốc Hiền góp công ở bàn mở tỷ số vào phút thứ 7, sau đó lần lượt Ko Sơ My Ser (13’) và Hoàng Hào (17’) đá phản lưới nhà giúp Thái Sơn Nam dẫn lại 2-1.

Sang hiệp 2, lần lượt Quốc Nam, Xuân Du, Ngọc Sơn, Tôn Thất Phi, Trí Kiệt lập công để đem về chiến thắng cách biệt 7-2 cho Thái Sơn Nam. Chiến thắng trên tiếp tục đảm bảo ngôi đầu bảng cho HLV Bảo Quân và các học trò với 41 điểm.

Khó cản Thái Sơn Nam lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ảnh 1 Thái Sơn Bắc và Cao Bằng chia điểm với tỷ số hòa 1-1
Tiếp bước theo Thái Sơn Nam, hai đội đang bám sát theo sau cũng giành những chiến thắng thuyết phục khi Hải Phương Nam thắng Hoàng Thư Đà Nẵng 6-2 và Sanatech Khánh Hòa thắng Tân Hiệp Hưng 4-2. Kết quả trên đã giúp Hải Phương Nam và Sanatech Khánh Hòa bám sát ngôi đầu bảng với cùng 39 điểm.

Giải sẽ khép lại vào ngày 2-10 và với tình hình như hiện nay khó cản bước các cầu thủ Thái Sơn Nam lần thứ 3 bước lên ngôi vua khi họ sẽ gặp đội dưới cơ là Kim Toàn Đà Nẳng.

Tin cùng chuyên mục