HLV Miguel được đề cử vào tốp 10 HLV futsal hay nhất thế giới năm 2018

Tiếp sau khi thủ môn Hồ Văn Ý được đề cử vào tốp 10 trong cuộc bầu chọn thủ môn futsal xuất sắc nhất thế giới trong năm 2018. Hôm 8-12, tờ Futsalplanet tiếp tục đề cử tốp 10 HLV xuất sắc nhất thế giới trong năm 2018. Trong danh sách này đã có tên HLV Miguel Rodrigo của đội tuyển Việt Nam và CLB Thái Sơn Nam. 

HLV Miguel (giữa) cùng với Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và ông Trần Anh Tú
HLV Miguel (giữa) cùng với Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và ông Trần Anh Tú

HLV người Tây Ban Nha Miguel lọt vào top 10 cùng các ứng cử viên khác là Hamid Bigham Tabrizi (Iran), Anderson Machado De Menezes "Esquerda" (Brazil), Paulo Ricardo Figueiroa Silva "Kakà" (Brazil), Jesús Velasco Tejada (Tây Ban Nha), Marcos "Marquinhos" Xavier Andrade (Brazil), Nuno Sérgio Dos Santos Dias (Bồ Đào Nha), Ricardo Di Izeppe "Ricardinho" (Brazil), Sergio Lacerda Livramento (Brazil), Faustino "Tino" Pérez Moreno Gómez (Tây Ban Nha).

HLV Miguel từng dẫn dắt đội tuyển Nhật Bản trước khi được mời sang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và dẫn dắt CLB Thái Sơn Nam ở giải futsal các CLB vô địch châu Á năm 2018. Giải đấu mà CLB Thái Sơn Nam đã giành vị trí Á quân và sau đó là cú đúp vô địch trong nước tại giải futsal VĐQG và Cúp Quốc gia.

Tin cùng chuyên mục