Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến trận thắng đầu tiên 

Giải đấu cuối cùng trong năm 2018 của làng futsal khu vực Đông Nam Á sẽ được khởi tranh vào ngày 5-11 tại Indonesia. Đội Việt Nam đã lên đường sang tham dự giải với mục tiêu là hướng đến trận tranh chung kết. 

HLV Nguyễn Bảo Quân cùng các đồng nghiệp tại cuộc họp kỹ thuật trưa 4-11. Ảnh: ANH TRẦN
HLV Nguyễn Bảo Quân cùng các đồng nghiệp tại cuộc họp kỹ thuật trưa 4-11. Ảnh: ANH TRẦN

Các cầu thủ Việt Nam xếp cùng bảng với Thái Lan, Brunei và Timor Leste. Đây được xem là bảng khá nhẹ cho hai đội Việt Nam và Thái Lan trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Trưa 4-11, trợ lý HLV Nguyễn Bảo Quân đã tham dự buổi họp kỹ thuật cùng với nhà cầm quân của 3 đội còn lại tại bảng này.

Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến trận thắng đầu tiên  ảnh 1 Toàn đội trên sân tập ngày 4-11
Mục tiêu của Việt Nam tại Futsal AFF Cup 2018 là lọt vào trận chung kết. Đánh giá về các đối thủ tại giải, HLV Miguel cho biết ngoài Thái Lan, chúng ta còn phải dè chừng cả Malaysia, Indonesia và Myanmar - những đội vốn có nhiều tiến bộ trong thời gian qua.

Có chút thuận lợi cho đội Việt Nam là rơi vào bảng đấu khá nhẹ nên sẽ là cơ hội cho ông Miguel điều phối lực lượng để trước mắt là vượt qua vòng đấu bảng. Theo lịch thi đấu ở vòng bảng, Việt Nam lần lượt gặp các đội Brunei (18 giờ, 5-11), Timor Lester (18giờ, 6-11) và Thái Lan (16 giờ, 7-11).

Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến trận thắng đầu tiên  ảnh 2 Trợ lý HLV Bảo Quân và lãnh đội Long Vũ tại buổi họp kỹ thuật

Tin cùng chuyên mục